Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu “hủy diệt” Bồ Đào Nha, người hùng của Đức gửi lời cảm ơn ân nhân…

Chủ Nhật 20/06/2021 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh Robin Gosens của Đức đã dành những lời tri ân cho HLV tại Atalanta, Gian Piero Gasperini sau màn trình diễn chói sáng trước Bồ Đào Nha.

Robin Gosens là một trong những người chơi hay nhất của ĐT Đức khi họ đánh bại Bồ Đào Nha 4-2 ở vòng bảng Euro 2020. Cầu thủ 26 tuổi đã tham gia trực tiếp vào 3 trong 4 bàn thắng của Die Mannschaft trận này.

Gosens
Gosens chơi rất hay trước Bồ Đào Nha

Sau lần đưa bóng vào lưới Bồ Đào Nha không được công nhận ngay phút thứ 5, Gosens đã đưa bóng vào khiến Ruben Dias phản lưới phút 35. Sang hiệp 2, chính sao chạy cánh trái là người dọn chỗ cho Kai Havertz ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.

Tới phút 60, Gosens đích thân lập công cho Đức. Đó là bàn thứ 2 của người thuộc biên chế Atalanta cho “Những cỗ xe tăng” sau 9 lần khoác áo. Trước đó, anh cũng ghi bàn ở chiến thắng 7-1 của ĐTQG trước Latvia tại một trận giao hữu.

Gosens đã được đá chính cho Đức sau mùa giải sung mãn nhất trong sự nghiệp tại Atalanta với 11 bàn ở Serie A. Anh chia sẻ rằng chính HLV Gian Piero Gasperini là người đã giúp mình nâng cao khả năng tấn công.

Gosens nói với các phóng viên: “Tôi phải nói lời cảm ơn HLV Gasperini. Ông ấy là người có ảnh hưởng rất lớn đến những phẩm chất của tôi. Nó đã được tôi luyện trong thời gian tôi chơi tại thành Bergamo.”

Gian Piero Gasperini
Tuyển thủ Đức gửi lời cảm ơn HLV Gasperini

“Tôi đã ở Atalanta 4 năm và thuần thục với chiến thuật tại đây. Tôi là người thích chơi tấn công và tôi cũng có sự thoải mái khi chơi vị trí sở trường để có màn trình diễn vừa qua.”

Gosens được phóng viên đề cập đến khả năng chuyển tới một đội bóng lớn hơn sau màn trình diễn chất lượng tại Euro 2020. Người còn 2 năm hợp đồng với Atalanta cho hay sẽ suy nghĩ về tương lai của mình sau giải đấu:

“Tôi không biết. Giám đốc thể thao Atalanta đã viết thư cho tôi và bày tỏ sự chúc mừng. Tôi nghĩ bây giờ họ đang mừng cho tôi và tự hào khi tôi có một trận đấu hay tại Euro.”

“Chắc chắn bạn sẽ lọt vào tầm ngắm của các đội khác với thành tích như vậy. Nhưng chúng tôi sẽ xem xét điều đó sau Euro. Bây giờ, tôi tập trung hoàn toàn vào giải đấu và muốn cùng Đức tiến xa nhất có thể.”

Đức hiện đã giành 3 điểm sau 2 trận đầu tiên. Họ kém Pháp 1 điểm, bằng với Bồ Đào Nha và sẽ kết thúc vòng bảng với trận gặp Hungary vào ngày 23/6.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X