Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gonzalo Higuain và màn ra mắt thảm họa ở MLS

Thứ Ba 29/09/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gonzalo Higuain đã có màn ra mắt thiếu ấn tượng trong màu áo Inter Miami, anh đá hỏng 11m khiến đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-3.

Gonzalo Higuain ra mắt Inter Miami không thành công


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gonzalo Higuain chơi không mấy ấn tượng trong màu áo Juventus. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ có được 8 bàn thắng. Với những màn trình diễn thiếu ấn tượng, ngôi sao người Argentina bị đưa vào danh sách thanh lý.
Tiền đạo Gonzalo Higuain và màn ra mắt thảm họa ở MLS hình ảnh

Gonzalo Higuain đá hỏng 11m sau đó gây hấn với đối thủ


Sau một thời gian đàm phán, Higuain gia nhập Inter Miami, đội bóng mới nổi tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Sau 4 năm gắn bó với đội chủ sân Allianz, anh ghi được 66 bàn thắng, có 16 pha kiến tạo sau 149 trận ra sân. Mặc dù đã 33 tuổi, nhưng cựu sao Real Madrid vẫn được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành Turin.

Tiền đạo Higuain đã có màn ra mắt thiếu ấn tượng trong màu áo Inter Miami, anh đá hỏng 11m khiến đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Philadelphia Union.

Gonzalo Higuain đã khởi đầu trận đấu khá tốt, anh chơi năng nổ và có pha móc bóng đẳng cấp, nhưng bóng đi trúng cột dọc. Vào thời điểm Inter Miami để thua 0-2, họ được hưởng 11m. Higuain là người bước lên chấm đá phạt, song anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Các cầu thủ Philadelphia Union ăn mừng khi Higuain đá hỏng 11m, quá tức giận cầu thủ sinh năm 1987 đã cà khịa đối thủ. Rất may là các cầu thủ của hai đội đã có sự can ngăn cần thiết, nên không có sự cố nào xảy ra.

Với thất bại này, Inter Miami chỉ có vị trí áp chót (hạng 13/14 đội tham dự) trên bảng xếp hạng nhánh đấu miền Đông của MLS. Đội bóng của Higuain mới có 3 chiến thắng sau 14 vòng, để thua 9 trận và bị cầm hòa 2 trận.

Đội bóng của Beckham chiêu mộ thêm một ngôi sao từ Juventus
Inter Miami đã xác nhận việc ký hợp đồng với Gonzalo Higuain từ Juventus. Higuain là ngôi sao thứ 2 của Juventus sau Blaise Matuidi chuyển đến Miami trong...
Thêm một sao khủng CHÍNH THỨC chia tay Juventus
Sau Miralem Pjanic thì Juventus vừa chính thức nói lời chia tay với tiền đạo Gonzalo Higuain, chân sút sinh năm 1987 gia nhập Inter Miami, đội bóng đang thi...
Juventus hủy hợp đồng, mở đường cho Higuain đến CLB của Beckham
Juventus đã quyết định hủy hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm của Higuain và mở đường cho cầu thủ này gia nhập Inter Miami ở giải MLS.
Đại diện tiết lộ người thừa Juventus vẫn “đắt hàng” trên TTCN
Người đại diện của Gonzalo Higuain đã tiết lộ rằng anh nhận được các đề nghị từ Anh, Tây Ban Nha và Mỹ.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X