Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gonzalo Higuain bị ép giã từ sự nghiệp bóng đá

Thứ Sáu 15/05/2015 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Artem Fedetskiy của Dnipro muốn nhìn thấy Gonzalo Higuain giã từ sự nghiệp chơi bóng khi Napoli bị loại ở vòng bán kết Europa League.

Sáng nay (15/5), Dnipro Dnipropetrovsk (Ukraine) đã gây cú sốc  lớn khi đánh bại Napoli (Italia) trong trận bán kết lượt về với tỉ số 1-0 để giành vé vào chơi trận chung kết Europa League 2014-2015.

Sẽ có gì đáng nói vì chiến thắng của Dnipro Dnipropetrovsk trước Napoli là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, trước trận bán kết lượt về, tiền đạo Gonzalo Higuain đã nói sẽ ngừng chơi bóng nếu Napoli thua Dnipro Dnipropetrovsk.

Sau khi Napoli thua thật, hậu vệ Artem Fedetskiy của Dnipro Dnipropetrovsk quay sang đá đểu tiền đạo người Argentina. Theo Artem Fedetskiy thì Gonzalo Higuain của Napoli nên thực hiện lời hứa của mình.

Gonzalo Higuain bi ep gia tu su nghiep bong da hinh anh
Gonzalo Higuain bị ép giã từ sự nghiệp bóng đá

“Trước trận đấu, Gonzalo Higuain nói rằng nếu Napoli không giành chiến thắng anh ấy sẽ ngừng chơi bóng đá. Bây giờ, tôi đang đợi cho đến ngày mai. Theo tôi, mọi người nên chịu trách nhiệm về những lời họ nó. Có lẽ ông không tin rằng chúng tôi là một đội bóng đáng giá” - Artem Fedetskiy cho biết.

Ngoài việc ép Gonzalo Higuain giã từ bóng đá, hậu vệ Artem Fedetskiy cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đội nhà đánh bại Napoli để giành vé vào chơi ở trận chung kết Europa League.

“Tôi rất vui mừng và tự hào cho đội bóng của tôi, thành phố của tôi và đất nước tôi. Chiến thắng này là dành cho những người binh sĩ của chúng tôi. Họ là những người anh hùng của chúng tôi” – hậu vệ 30 tuổi chốt lại.

Đối thủ của Artem Fedetskiy và các đồng đội trong trận chung kết là các nhà đương kim vô địch Sevilla. Trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 28/5 (giờ Việt Nam)./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X