Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến công sức Messi đổ bể, “tội đồ” Argentina hối lỗi

Thứ Ba 15/06/2021 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Gonzalez đã hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận hòa 1-1 của Argentina với Chile. Sau trận, tiền đạo này thừa nhận với các phóng viên rằng đã mắc nhiều sai sót trong trận.

Gặp Chile ở trận ra quân Copa America, Argentina lấn lướt về thế tận và tung ra tới 18 pha dứt điểm. Nhưng khả năng tận dụng của La Albiceleste lại là một vấn đề lớn. Họ chỉ có duy nhất 1 bàn thắng tới từ cú đá phạt trực tiếp của Lionel Messi.

Messi đá phạt trực tiếp vào lưới Chile
Messi đá phạt trực tiếp mở tỷ số vào lưới Chile

Phần còn lại, đặc biệt là Nicolas Gonzalez đã phung phí nhiều cơ hội ngon ăn. Tiền đạo đang chơi cho VfB Stuttgart tại Đức ném đi 3 tình huống ăn bàn rõ rệt. Không thể ghi bàn thứ 2, Argentina phải trả giá khi chỉ có trận hòa 1-1 trước Chile.

Bàn gỡ của La Roja được thực hiện bởi Eduardo Vargas đầu hiệp 2. Sau cú đá phạt đền bị thủ môn Emi Martinez phía Argentina cản phá của Arturo Vidal, chân sút 31 tuổi đã có mặt đúng lúc đánh đầu bồi thành công.

Sau trận, Messi chia sẻ: “Trận đấu này rất khó lường. Chúng tôi thiếu bình tĩnh, kiểm soát bóng không tốt và có phần vội vàng. Quả phạt đền đã thay đổi cục diện trận đấu.”

“Chúng tôi muốn khởi đầu Copa America bằng một chiến thắng. Nhưng giờ toàn đội sẽ hướng đến trận với Uruguay, một thử thách cũng sẽ rất khó khăn. Dù thế nào, chúng tôi cũng phải hướng tới trận tiếp theo.”

Gonzalez Argentina
Gonzalez nuối tiếc vì những cơ hội bỏ lỡ

“Tội đồ” Gonzalez thì tự trách bản thân mình vì bỏ lỡ nhiều cơ hội. Tiền đạo 23 tuổi nói: “Tôi cần phải tự phê bình, hôm nay là một thất bại của tôi. Argentina cần phải làm tốt hơn trong khâu dứt điểm.”

“Tôi cảm thấy tức giận với trận hòa Chile. Nhưng dù sao Argentina cũng đã thể hiện một số điều tích cực. Chúng tôi đã có rất nhiều tình huống ghi bàn. Chúng tôi nhập cuộc hơi chậm chạp nhưng dần cải thiện hơn.”

Về phần HLV Lionel Scaloni, ông hài lòng khi Argentina tạo ra nhiều cơ hội và tin rằng khả năng chuyển đổi chúng thành bàn từ các học trò sẽ tiến bộ ở những trận tới: “Tôi sẽ lo lắng nếu đội không tạo ra những tình huống ghi bàn.”

“Điều quan trọng là Argentina đã làm tốt điều đó, chúng tôi khiến Chile phải lùi sâu về sân nhà. Argentina có một đội hình dồi dào nhân lực. Tất cả các cầu thủ đến Copa America đều có thể vào sân và tôi dành niềm tin cho họ.”

Ở trận tới, Argentina sẽ gặp Uruguay vào 7h ngày 19 tháng 6. Sau đó 3 ngày, họ sẽ đụng Paraguay trước khi kết thúc vòng bảng bằng trận với Bolivia ngày 29 tháng 6.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X