Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Champions League mùa này sẽ tổ chức trên quê hương Cris Ronaldo?

Thứ Ba 09/06/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisbon của Bồ Đào Nha được cho là nơi tiềm năng tổ chức tất cả các trận đấu còn lại của Champions League mùa 2019-20.

Cựu danh thủ Nuno Gomes tin rằng thành phố quê hương mình và Cristiano Ronaldo sẽ là một giải pháp tốt cho tình hình hiện nay.

Lisbon có thể tổ chức Champions League

Đại dịch Covid-19 đã khiến bóng đá khắp châu Âu bị tạm dừng. Giai đoạn cuối của Champions League và Europa League đã bị đẩy lùi vô thời hạn. UEFA muốn hoàn thành cả hai giải đấu sau khi các giải quốc nội đã kết thúc.

Champions League mùa này sẽ tổ chức trên quê hương Cris Ronaldo hình ảnh
UEFA tính mang Champions League tới Lisbon

Dự kiến Champions League và Europa League có thể trở lại vào tháng 8. Tuần trước, đã có thông tin rằng Istanbul – địa điểm tổ chức chung kết Champions League ban đầu không thể trang trải chi phí tổ chức khi giải trở lại với các trận đấu trên sân không khán giả.

Ngay từ lúc này, UEFA đã xem xét các kế hoạch thay thế. Phiên bản mới của cơ quan này yêu cầu từ vòng tứ kết trở đi chơi tập trung ở một thành phố và Lisbon được đánh giá là tiềm năng nhất.

Tỷ lệ nhiễm virus corona của Bồ Đào Nha ở mức thấp và đã cho phép bóng đá trở lại.

Gomes ủng hộ

Gomes tin tưởng Lisbon sẽ là lựa chọn chính xác. Người đàn ông 43 tuổi nói với Stats Perform: “Với tư cách là người Bồ Đào Nha, tôi tin rằng đó là một điều tốt. Sau rất nhiều cuộc họp, UEFA hiểu rằng sẽ tốt hơn để tổ chức ở một nơi hơn là mọi người đi du lịch khắp châu Âu.”

“Lisbon là một lựa chọn tốt và tôi không chắc liệu họ đã có quyết định cuối cùng hay chưa. Nhưng thực sự có rất nhiều tranh luận và đàm phán đang được tổ chức để có thể đưa Lisbon làm nơi tổ chức chung kết Champions League.”

“Tôi nghĩ rằng thật tốt khi bóng đá tìm ra giải pháp để kết thúc những trận đấu còn dang dở vì mọi người đang chờ đợi Champions League quay lại.”

Cả Europa League và Champions League đều bị hoãn lại vào tháng 3 bởi virus corona lây lan.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X