Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gọi điện ứng tuyển, Wenger bị Bayern Munich cho một vố “tẽn tò”

Thứ Sáu 29/11/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với tiết lộ của đích thân HLV người Pháp rằng ông đang được liên hệ cho chiếc ghế nóng, phía Hùm Xám nước nước Đức lập tức lên tiếng khẳng định đã từ chối phũ phàng.

Quyết định sa thải Niko Kovac chỉ sau hơn một năm gắn bó bởi phong độ thất thường và thành tích bết bát, Bayern Munich lên danh sách những ứng cử viên tiềm năng có thể ngồi vào ghế nóng thay thế trong phần còn lại của mùa giải này.

Loại trừ Jose Mourinho đã quyết định gia nhập Tottenham, Hùm Xám xứ Bavaria vẫn còn đó nhiều sự lựa chọn sáng giá như Max Allegri hay chính Mauricio Pochettino, HLV người Argentina vừa mới bị Spurs sa thải để nhường chỗ cho Special One.

Arsene Wenger chủ động ứng tuyển

Gọi điện ứng tuyển, Arsene Wenger bị Bayern Munich từ chối hình ảnh
Arsene Wenger tiết lộ đang liên hệ cho vị trí HLV Bayern Munich

Tuy nhiên, Arsene Wenger cũng là một phương án không thể dễ dàng bỏ qua. Hơn hai năm sau khi chia tay Arsenal và kết thúc cả một triều đại kéo dài hơn hai thập kỷ, HLV người Pháp tới giờ vẫn đang thất nghiệp. Bất chấp tuổi 70, bản thân ông vẫn luôn khát khao bóng đá và không ít lần bày tỏ nguyện vọng trở lại với sự nghiệp cầm quân.

Bayern Munich chính là cơ hội nhãn tiền đó và theo tiết lộ từ chính Wenger, ông đã được đội bóng nước Đức chủ động liên hệ và gửi lời đề nghị. “Giáo sư” phát biểu: “Giám đốc Rummenigge đã gọi cho tôi nhưng vì không thể trả lời ngay lập tức khi đó, tôi đã lịch sự gọi lại về sau.”

“Ông ấy đang trên xe đến dự khán trận gặp Olympiacos ở Champions League. Chúng tôi trao đổi khoảng 4-5 phút về công việc huấn luyện này, vốn dĩ đang được tạm thời đảm đưởng bởi trợ lý Flick. Ông ấy hỏi tôi có hứng thú không vì họ đang cần một HLV tốt.”

“Tôi trả lời rằng mình vẫn chưa thực sự suy nghĩ về chuyện đó và cần thêm thời gian để cân nhắc. Cuối cùng, chúng tôi chốt hạ rằng sẽ trực tiếp hẹn gặp sang tuần, sau khi tôi quay trở về Châu Âu từ Doha (Qatar). Đây là sự thật và họ cũng không cần gì phải che đậy gì thông tin này.”

Bayern Munich từ chối phũ phàng

Gọi điện ứng tuyển, Wenger bị Bayern Munich cho một vố tẽn tò hình ảnh 2
Bayern Munich khẳng định đã từ chối Arsene Wenger

Trước đây, Wenger còn có chia sẻ: “Tôi không bao giờ từ chối Bayern Munich nếu nhận được lời đề nghị. Tôi đã quen biết với những vị lãnh đạo ở đó từ khoảng 30 năm nay rồi. Thậm chí còn có thời điểm lúc bấy giờ khi tôi suýt chút nữa gia nhập CLB. Đó là tất cả những gì tôi có thể tiết lộ.”

Bayern Munich rõ ràng đang được bật đèn xanh, quan trọng là họ có nhã hứng với một HLV thuộc thế hệ trước rồi hay không thôi. Và rồi, câu trả lời phũ phàng là không, thậm chí đội bóng nước Đức còn khiến cho nhà cầm quân người Pháp một phen “tẽn tò”.

Bởi lẽ ngay sau tiết lộ của Wenger, Bayern Munich đã công khai đính chính trên trang chủ, với một thông báo ngắn gọn tựa như gáo nước lạnh dội ngược lại vị huyền thoại của Pháp Thủ: “Wenger đã có gọi cho Rummenigge và bày tỏ mối quan tâm với công việc huấn luyện ở CLB.”

“Chúng tôi vô cùng trân trọng thiện chí của ông ấy và đánh giá cao những gì đã làm được tại Arsenal, nhưng cũng xin khẳng định ông ấy không phải là một trong số các phương án được chúng tôi cân nhắc lựa chọn.” – Chưa biết thật giả lẫn lộn ra sao, trước mắt thì Wenger cũng phải ngượng chín mặt đã.

Đằng đẵng 30 năm, Wenger cuối cùng sẽ nên duyên với Bayern Munich?
HLV người Pháp nhấn mạnh khả năng dẫn dắt Hùm Xám nước Đức để thay thế cho đồng nghiệp Niko Kovac mới bị sa thải.
Loại bỏ ứng viên tiềm năng đầu tiên cho ghế nóng Bayern
HLV Erik Ten Hag xác định sẽ tiếp tục gắn bó với Ajax Amsterdam ít nhất cho đến hết mùa giải này, qua đó ngầm khẳng định sẽ không trở về đội bóng cũ nước Đức...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X