Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Godin tiết lộ lý do khiến Ronaldo thất bại trong ngày trở lại Madrid

Thứ Năm 21/02/2019 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Godin nói về trận Atletico vs Juventus, cầu thủ người Uruguay đã tiết lộ phương án ngăn chặn sự nguy hiểm của Ronaldo.

Godin tiết lộ cách khóa chặt Ronaldo


Cristiano Ronaldo cùng Juventus làm khách trên sân của Atletico với quyết tâm giành chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. CR7 luôn rất có duyên với mành lưới của đội bóng thành Madrid, anh được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, những gì cầu thủ người Bồ thể hiện chỉ là sự thất vọng rất lớn.

Cầu thủ sinh năm 1985 dứt điểm tới 7 lần, nhưng chỉ có 1 trong số đó đi trúng đích. Ronaldo đã không có những cơ hội rõ ràng để ghi bàn, anh không thoát ra khỏi sự kèm cặp từ những hậu vệ của đội chủ nhà, đặc biệt là trung vệ đội trưởng Diego Godin.

Godin nói về trận Atletico vs Juventus, cầu thủ người Uruguay đã tiết lộ phương án ngăn chặn sự nguy hiểm của Ronaldo.

“Trước trận đấu, chúng tôi đã phân tích về cách di chuyền và phối hợp của Ronaldo với các cầu thủ của Juventus. Chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ chia cắt cậu ấy với các vệ tinh xung quanh. Những tình huống dứt điểm của Ronaldo ở trận này đều đến ở khá xa hoặc trong tư thế không thoải mái”.

“Chúng tôi đã không để cậu ấy có những cơ hội rõ ràng. Việc phong tỏa sự nguy hiểm của Ronaldo là một trong những lý do giúp chúng tôi giành chiến thắng. Atletico đã tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật, chúng tôi đã làm được những gì HLV mong muốn”.

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Atletico giữ sạch lưới và có 2 bàn thắng, các cầu thủ đều duy trì sự tự tin cần thiết. Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, chuyến làm khách trên đất Italia sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chúng tôi đang tận hưởng chiến thắng trước Juventus.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X