Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Godin mời chào Vardy gia nhập Atletico Madrid

Thứ Ba 18/04/2017 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa, tiền đạo 30 tuổi người Anh được đối thủ ở vòng tứ kết Champions League đánh giá rất cao.

Trận đấu Leicester vs Atletico sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Bóng Đá TV và Bongda24h.vn

Thực tế thì trước một Atletico Madrid lọc lõi với hàng phòng ngự kiên cố nhất Châu Âu, Jamie Vardy có màn trình diễn tương đối nhạt nhòa ở Vicente Calderon trong trận lượt đi tứ kết Champions League. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi người Anh vẫn là cái tên khiến ông lớn Tây Ban Nha ái ngại nhất, như những lời chia sẻ từ trước của chính HLV Diego Simeone.

Godin moi chao Vardy gia nhap Atletico Madrid hinh anh
Godin mong muốn Vardy gia nhập Atletico

Trước màn tái đấu Leicester vs Atletico ở King Power thì cũng như ông thầy của mình, đội trưởng Diego Simeone cũng dành những lời ngợi khen cho Jamie Vardy và cảnh báo các đồng đội sẽ là sai lầm nếu coi thường sự nguy hiểm của chủ lực “Bầy cáo”. Tiện thể đây, trung vệ 31 tuổi người Uruguay thậm chí còn mời chào Vardy cập bến Vicente Calderon trong tương lai.

Godin phát biểu: “Vardy chắc chắn đủ đẳng cấp để khoác áo Atletico, cậu ấy là mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi của gần như mọi đội bóng trên thế giới, đặc biệt là phòng ngự phản công. Ai mà không muốn một tiền đạo luôn hết mình về tập thể và cho bạn quá nhiều giải pháp tấn công như Vardy cơ chứ? Vardy thực sự rất tuyệt, Leicester đã không được như ngày hôm nay nếu không có cậu ấy. Và tất nhiên tôi cũng hy vọng được làm đồng đội của cậu ấy rồi.”

Atletico Madrid bước vào trận lượt về với lợi thế thắng 1-0 trên sân nhà và được kỳ vọng sẽ bước tiếp vào vòng bán kết. Nhưng dù Leicester bị đánh giá yếu hơn tương đối, thầy trò Simeone cũng không được phép chủ quan, nhất là khi nhìn lại bài học từ người đồng hương Sevilla. Nhớ rằng Vardy, mối lo lớn nhất của Atletico, đã liên tiếp nổ súng đến 9 bàn thắng kể từ giai đoạn hồi sinh của “Bầy cáo”.

Những thông tin hấp dẫn khác về trận Leicester vs Atletico Madrid


Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X