Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc thống kê: Barca rất khó thua Napoli ở Camp Nou

Thứ Bảy 08/08/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê Barca vs Napoli nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, điểm tựa Camp Nou sẽ giúp đội bóng xứ Catalan tự tin vào một kết quả có lợi.

Barca luôn chơi cực tốt trên sân nhà ở cúp châu Âu


Đêm nay, Barca vs Napoli trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Ở trận lượt đi, đội chủ sân Camp Nou có được kết quả hòa 1-1, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha.
 
Barca va Messi luon choi tot tren san nha o cup chau Au

Barca và Messi luôn chơi tốt trên sân nhà ở cúp châu Âu


Sân nhà Camp Nou sẽ là điểm tựa giúp Barca hy vọng vào một kết quả tốt trước Napoli. Theo thống kê, đội bóng xứ Catalan không thua trên sân nhà ở Champions League kể từ ngày 1/5/2013. Lần cuối cùng mà Barca thua trên sân nhà ở C1 ở mùa giải 2012/13 (0-3 trước Bayern Munich).

Kể từ sau thất bại trước đại diện của nước Đức, Barca đã trải qua 35 trận trên sân nhà ở Champions League trong 7 năm qua, họ bất bại trong đó có 31 chiến thắng, ghi trung bình 3 bàn/trận. Tính đến hôm nay, họ đã có 2.651 ngày không thua trên sân Nou Camp ở cúp châu Âu. 

Cái duyên của Messi trong các trận đấu với các đại diện của Italia tại Champions League trên sân Camp Nou cũng là lý do giúp Barca tin tưởng vào một kết quả tốt trước Napoli. Theo đó, M10 đã ghi 10 bàn trước các đại diện của Italia trên sân nhà, chỉ kém hơn thành tích khi gặp các CLB Anh (17 bàn) và Đức (13 bàn).

Tính ra trong sự nghiệp của mình, Messi đã có 23 lần đối đầu với các đội bóng của Italia ở Champions League, anh cùng Barca thắng 11, hòa 8 và thua 4. Hiện Messi đang rất sung sức, ngôi sao người Argentina đã sẵn sàng tỏa sáng trước Napoli, qua đó đưa Barca vào tứ kết. 

Nhận định Barca vs Napoli (2h ngày 9/8): Gã khổng lồ lết vào tứ kết?
Barcelona không ở trong tình trạng lý tưởng trước khi tiếp đón Napoli đến sân nhà. Họ có thể đi tiếp song sẽ không dễ dàng chút nào.
HLV Setien tuyên bố không sợ bị Barca sa thải
HLV Setien khẳng định ông chưa bao giờ nghĩ rằng trận đấu với Napoli ở Champions League là trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV Barca.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/8: Messi tuyên bố giải nghệ ở Barca, Willian chính thức tới Arsenal?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 07/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
HLV Pep Guardiola chính thức xác nhận sao Man City chuẩn bị tới Barca
Theo tiết lộ của HLV Pep Guardiola thì trung vệ Eric Garcia đã từ chối ký hợp đồng mới, anh quyết tâm cập bến Camp Nou ở Hè 2020.
Choáng váng với phong độ khủng khiếp của Lionel Messi ở vòng 1/8 C1
Những thống kê chỉ ra rằng tiền đạo Lionel Messi luôn chơi rất tốt ở vòng 1/8 Champions League, đặc biệt là những trận đấu mà Barca được đá trên sân nhà.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X