Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Góc tâm linh: "Team áo trắng" lại đại thắng ở Tứ kết Euro 2020

Chủ Nhật 04/07/2021 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau vòng 1/8, các đội bóng mặc áo trắng tại vòng Tứ kết Euro 2020 thêm một lần nữa gặp may mắn khi giành chiến thắng để ghi tên mình vào Bán kết.

Sau vòng Tứ kết, đã xác định được 4 đội bóng góp mặt tại Bán kết Euro 2020 gồm Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh. Một sự trùng hợp thú vị đến từ việc cả 4 đội bóng này đều mặc áo trắng.

Sau vòng 1/8, những bộ trang phục trắng tiếp tục đem tới may mắn cho các đội bóng ở Tứ kết. Trong 4 đội bóng kể trên, có tới 3 đội gồm Tây Ban Nha, Đan Mạch và Anh tiếp tục ra sân trong màu áo trắng như trận đấu vòng 1/8 trước đó và lại được hưởng niềm vui chiến thắng.

Team áo trắng lại đại thắng ở Tứ kết Euro 2020 hình ảnh
"Góc tâm linh" ở Tứ kết Euro 2020.

Điều đáng nói, cả 4 đội bóng góp mặt vào Bán kết đều được coi là "đội khách". Và Tây Ban Nha, Italia và Đan Mạch thực tế đều phải bất đắc dĩ ra sân trong những bộ trang phục trắng vì đây không phải là màu áo truyền thống.

Ngoài ra, đã xuất hiện những thông tin về việc Anh phải ra sân vs Ukraine trong bộ trang phục sân khách màu xanh. Nhưng thực tế thông tin này không chính xác và Tam Sư vẫn được mặc áo trắng truyền thống.

Theo kết quả phân nhánh từ BTC, Italia và Anh sẽ được coi là các đội "chủ nhà" ở Bán kết và được ưu tiên lựa chọn trang phục thi đấu. Không rõ liệu màu áo trắng có tiếp tục mang tới may mắn cho các đội bóng ở vòng 4 đội mạnh nhất nữa hay không.

2 trận Bán kết Euro 2020 diễn ra vào 2h các ngày 7/7 và 8/7 (theo giờ Việt Nam). 

Maguire chỉ ra vũ khí chết người của tuyển AnhMaguire chỉ ra vũ khí chết người của tuyển Anh
Ghi bàn bằng đầu vào lưới Ukraine giúp ĐT Anh tiến vào bán kết, trung vệ Harry Maguire tỏ ra rất vui mừng.
Harry Kane: Chúng tôi là ứng viên vô địchHarry Kane: Chúng tôi là ứng viên vô địch
Sau khi thông nòng trong trận thắng Đức ở vòng 1/8, tiền đạo đội trưởng Harry Kane đã lập cú đúp giúp ĐT Anh hạ gục Ukraine để góp mặt tại bán kết EURO 2020.
Chấn thương nặng, hậu vệ ĐT Italia nghỉ 6 thángChấn thương nặng, hậu vệ ĐT Italia nghỉ 6 tháng
Với chấn thương đứt gân Achilles, hậu vệ Leonardo Spinazzola sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian ít nhất 6 tháng.
Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020
Cả 4 đội bóng góp mặt tại vòng Bán kết Euro 2020 gồm Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh đều có sự hiện diện của ít nhất 1 cầu thủ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X