Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Góc Hùng Dũng: "Anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Italia nhưng..."

Chủ Nhật 11/07/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiếp tục bày tỏ quan điểm cá nhân của mình trước thềm trận Chung kết Euro 2020 giữa Italia vs Anh.

Hùng Dũng nhận định trận Italia vs Anh

Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí, Italia và Anh ghi tên mình vào Chung kết Euro 2020 để tìm ra nhà vô địch. Sau những trận đấu vừa qua, cả hai đội bóng đều cho thấy mình là những đối thủ khó chơi.

Chia sẻ với Bongda24h, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nhận định đây sẽ là một trận đấu đầy chặt chẽ và đúng với tính chất của trận Chung kết. Dũng "chíp" chia sẻ:

"Nhiều khả năng Anh sẽ tiếp tục chú trọng việc chơi chắc chắn chặt chẽ. Hàng thủ của họ đang có phong độ rất cao từ đầu giải. Còn Italia vẫn trung thành với lối chơi pressing tầm cao và áp đảo đối thủ đã đem về thành công cho tới lúc này. Trong tay HLV Roberto Mancini sở hữu những nhân tố rất phù hợp với lối chơi Italia đang trình diễn. Sẽ là một trận đấu rất chặt chẽ của 2 đội."

Hùng Dũng nhận định trận Italia vs Anh

Theo Hùng Dũng, cuộc chiến nơi hàng tiền vệ 2 đội quyết định rất nhiều tới kết quả trận đấu. Quả bóng vàng Việt Nam 2019 nói tiếp:

"Tuyến giữa 2 đội mang những nét trái ngược nhau. Các tiền vệ Anh chủ động chơi an toàn , kiểm soát các khu vực và không gian bên phần sân nhà một cách chắc chắn. Phía bên kia chiến tuyến, hàng tiền vệ sẽ cố gắng áp đảo và di chuyển hoán đổi vị trí cho nhau liên tục. Các pha tranh chấp tay đôi sẽ xảy ra nhiều. Cuộc chiến tuyến giữa sẽ vô cùng khốc liệt. Đội nào chiếm ưu thế sẽ có lợi thế để giành chiến thắng.

Hùng Dũng nhận định trận Italia vs Anh

Sẽ rất khó để ĐT Anh chơi pressing tầm cao như Tây Ban Nha để khắc chế sức mạnh của Italia. Các tiền vệ của họ có xu hướng phòng ngự theo khu vực và chuyển trạng thái chưa phải là quá tốt. Ngoài ra, khả năng kiểm soát bóng của các tiền vệ Anh cũng chưa đạt đến tầm của Tây Ban Nha. Sẽ phù hợp hơn khi họ sẽ chơi an toàn và ưu tiên sự chắc chắn ở phần sân nhà.

Với việc Anh nhiều khả năng nhiều khả năng chơi chặt chẽ, vũ khí từ những tình huống sút xa của Italia cần được sử dụng tối ưu. Họ cần tận dụng khả năng sút xa của các tiền vệ để khoan phá hàng thủ kín kẽ của đối phương.", Dũng "chíp" nói tiếp.

Hùng Dũng nhận định trận Italia vs Anh

Theo dự đoán của Hùng Dũng, Anh sẽ đối mặt với không ít khó khăn và sức ép từ phía Italia nhưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc.

"Anh có lợi thế được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ từ các CĐV. Dù đã thua Italia nhiều lần trong quá khứ nhưng ĐT Anh hiện tại là một tập thể rất bản lĩnh. Việc trải qua không ít trận đấu quan trọng ở cấp độ CLB giúp họ trưởng thành hơn rất nhiều.

Theo dự đoán của tôi, Italia sẽ có phần nhỉnh hơn về thế trận trên sân. Nhưng Anh vẫn biết cách vượt khó và thắng 1-0 chung cuộc."

Trận Chung kết Euro 2020 giữa Italia vs Anh diễn ra vào 2h rạng sáng 12/7 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Italia vs Anh (2h00 ngày 12/7): Nấc thang lên thiên đườngNhận định Italia vs Anh (2h00 ngày 12/7): Nấc thang lên thiên đường
Ngày hội bóng đá châu Âu sẽ hạ màn vào đêm nay với kết cục dành cho người chiến thắng. Dưới đây là những nhận định Italia vs Anh chung kết EURO 2020.
ĐT Italia suýt bỏ quên Gianluca VialliĐT Italia suýt bỏ quên Gianluca Vialli
Xe buýt chở các cầu thủ Italia sang London (Anh) đã lăn bánh nhưng may mắn là lái xe đã nhận ra trợ lý Gianluca Vialli của HLV Robero Mancini vẫn chưa lên xe.
6 cầu thủ có thể quyết định trận chung kết Euro 20206 cầu thủ có thể quyết định trận chung kết Euro 2020
Trận chung kết Euro 2020 giữa Italia và Anh sẽ diễn ra trên sân Wembley, cùng điểm qua danh sách 6 cầu thủ có thể quyết định đến kết quả trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X