Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gỗ quý" Darwin Nunez của Liverpool làm được việc khó hơn ghi bàn

Thứ Năm 27/10/2022 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool đã có một pha đệm bóng cận thành trúng cột dọc bật ra, khó hơn cả đưa bóng đi vào lưới.

"Gỗ quý" Darwin Nunez của Liverpool làm được việc khó hơn ghi bàn

Liverpool đã nhập cuộc đầy vất vả trước Ajax và bị dồn ép điên cuồng. Tuy vậy, The Kop đã đứng vững và phản đòn khiến Ajax méo mặt. Cuối hiệp một, Mohamed Salah đưa Liverpool vươn lên dẫn trước từ tình huống tấn công nguy hiểm đầu tiên của Liverpool.

Gỗ quý Darwin Nunez của Liverpool làm được việc khó hơn ghi bàn 1
Pha bỏ lỡ cửa gôn của Darwin Nunez

Chỉ sau đó vài phút, Darwin Nunez có cơ hội mang về bàn nhân đôi cách biệt cho Liverpool. Firmino chơi rất đồng đội khi căng ngang cho Nunez đệm bóng cửa gôn. Tuy nhiên, cú sút chân trái của tiền đạo người Uruguay lại đưa bóng đi trúng cột dọc bật ra.

Dù vậy, Nunez cũng đã lập công chuộc tội sau đó khi ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Liverpool đầu hiệp hai. Tiền đạo 23 tuổi bật cao đánh đầu từ quả phạt góc của Andy Robertson và khiến thủ môn Ajax phải đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới.

nunez
Nunez lập công chuộc tội bằng bàn thắng trong hiệp hai

Ngay sau đó, sao trẻ Harvey Elliott đã ghi bàn thắng thứ 3 cho Liverpool. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu khi Liverpool chủ động chơi chậm và giữ sức cho các trụ cột.

Chiến thắng trên sân Ajax giúp Liverpool chính thức có vé vào vòng knock-out Champions League mùa này. Nhưng để có được ngôi đầu bảng của Napoli, Liverpool cần phải thắng với cách biệt 4 bàn. Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, dù Liverpool được chơi ở sân nhà Anfield.

Dù sao, vòng bảng của Liverpool cũng đã kết thúc thành công. Sự tập trung của The Kop bây giờ sẽ trở lại với sân chơi Premier League, nơi họ sẽ tiếp đón Leeds United ở Anfield cuối tuần này.

Video Ajax vs Liverpool cúp C1: The Kop chính thức vượt qua vòng bảngVideo Ajax vs Liverpool cúp C1: The Kop chính thức vượt qua vòng bảng
Video cúp C1 Ajax vs Liverpool rạng sáng nay 27/10, livescore tỷ số, clip bàn thắng Ajax vs Liverpool, kết quả bóng đá Champions League 2022 hôm nay
Kết liễu Ajax, Liverpool chính thức có tên ở vòng knock-out Champions LeagueKết liễu Ajax, Liverpool chính thức có tên ở vòng knock-out Champions League
Chỉ cần 1 điểm trước Ajax là đủ để Liverpool vượt qua vòng bảng. Thế nhưng, nếu muốn cạnh tranh ngôi đầu bảng A với Napoli, thày trò HLV Juergen Klopp phải giành chiến thắng. Liệu The Kop có hoàn tất mục tiêu?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X