Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Vô địch Champions League, Gnabry ca ngợi tinh thần tập thể của Bayern

Thứ Hai 24/08/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Gnabry đã nhấn mạnh tinh thần đồng đội to lớn của Bayern Munich sau khi họ đánh bại Paris Saint-Germain với tỷ số 1-0 ở trận chung kết Champions League.
video

Mũi công người Đức tin rằng đội bóng của mình đã sẵn sàng cho nhiều danh hiệu hơn nữa trong mùa tới.

Bayern lên đỉnh châu Âu

Bàn thắng duy nhất của Kingsley Coman đã giúp Bayern Munich vượt qua PSG 1-0 ở chung kết Champions League mùa 2019-20. “Hùm xám” trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Champions League giành chiến thắng trong mọi trận đấu trên đường đến danh hiệu.

Vô địch C1, Serge Gnabry ca ngợi tinh thần tập thể của Bayern hình ảnh
Bayern đã giành chức vô địch Champions League

Họ cũng là đội đầu tiên giành được 11 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu này. Chiến thắng sít sao trong trận chung kết đưa Bayern tới cú ăn 3 danh hiệu lớn lần thứ 2 trong lịch sử sau mùa 2012-13.

Gnabry chỉ ra mấu chốt

Serge Gnabry sau trận đã nhấn mạnh tinh thần đồng đội bền chặt mà Bayern tạo dựng. Cầu thủ 25 tuổi nhắm đến những danh hiệu kế tiếp cùng đội chủ sân Allianz Arena.

Gnabry nói với BT Sport: “Giành được chức vô địch ngày hôm nay là điều tốt nhất có thể xảy ra với Bayern. Chúng tôi đã làm việc cực kỳ chăm chỉ và cuối cùng đã trở thành đội xuất sắc nhất châu Âu.”

VIDEO Vô địch Champions League, Gnabry ca ngợi tinh thần tập thể của Bayern hình ảnh 2
Gnabry hy vọng họ sẽ có thêm nhiều danh hiệu

“Đây là một trận chung kết và PSG ra sân với mong muốn giành chiến thắng và chúng tôi cũng vậy. Cả hai đều không muốn thua cuộc nhưng chúng tôi đã là những người vượt qua thử thách.”

“Khi tỷ số là 0-0, cơ hội luôn rộng mở cho chúng tôi. Tất nhiên, họ sẽ có cơ hội. Thật may là họ không ghi bàn và may mắn là chúng tôi mới là những người làm được điều đó. Người ta luôn nói rằng tinh thần của đội bóng này là điên rồ.”

“Chúng tôi luôn chiến đấu vì nhau và chúng tôi có một mối quan hệ bền chặt. Hy vọng rằng chúng tôi có thể xây dựng từ thành công này để vô địch nhiều hơn nữa.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X