Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Bayern được ca ngợi sau khi hạ gục Robertson

Thứ Tư 20/02/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Andy Cole đã ca ngợi sao trẻ Serge Gnabry sau màn trình diễn ấn tượng khi đối đầu với hậu vệ Robertson của Liverpool.
Liverpool đã bị Bayern cầm hòa 0-0 tại Anfield ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay. Màn trình diễn của Gnabry bên hành lang phải khi đối đầu với Robertson đã được nhiều chuyên gia khen ngợi. Đây là lần đầu tiên Gnabry đối đầu với một đội bóng Anh kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Bayern.

Gnabry đã ghi được 7 bàn và đóng góp 5 kiến tạo sau 27 lần ra sân cho Bayern mùa này.

Sao trẻ Gnabry được ca ngợi sau khi hạ gục Robertson hình ảnh

Gnabry được ca ngợi sau khi hạ gục Robertson


Chia sẻ với tư cách một nhà phân tích của beIN Sports, Andy Cole cho biết: “Gnabry chẳng được trao nhiều cơ hội ở Arsenal. Họ cứ nói rằng cậu ấy tài năng nhưng không trao cơ hội cho cậu ấy. Cuối cùng cậu ấy đã trở lại Đức và đã cải thiện mạnh mẽ.

Chúng ta chưa từng thấy Robertson bị đánh bại như thế bởi bất kỳ ai, kể cả Champions League hay Premier League. Nhưng hôm nay cậu ấy đã có một đêm khó khăn và tôi nghĩ cậu ấy biết mình đã trải qua một ngày làm việc không dễ dàng”.


Khi được hỏi về cảm giác sau màn đối đầu với Robertson, Gnabry trả lời: “Tôi nghĩ đó là một trận chiến tốt. Thật sự thì nó rất thú vị. Hy vọng lần sau tôi sẽ tiếp tục vượt qua được anh ấy và ghi bàn.

Một bàn thắng trên sân khách sẽ rất tốt với chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi hạnh phúc với màn trình diễn của mình. Đến thi đấu tại Anfield không bao giờ là dễ dàng.

Chúng tôi cần phải tạo áp lực lên bộ 3 tấn công của họ. Chúng tôi biết rằng họ là một đội phản công hay nên việc triển khai bóng từ tuyến dưới của chúng tôi rất quan trọng. Chúng tôi cũng cần giữ bóng tốt ở hàng tiền vệ và không để họ vượt qua”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X