Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Serge Gnabry tiết lộ điều đặc biệt sau chiến thắng trước Tottenham

Thứ Năm 12/12/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Gnabry nói về trận Bayern Munich vs Tottenham, cầu thủ người Đức đã tiết lộ ai là người có tốc độ tốt hơn mình.

Serge Gnabry chào thua Hector Bellerin


Rạng sáng nay, Bayern Munich có trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2019/20, cả hai đội đều đi tiếp, bởi vậy đây là trận đấu thủ tục. Tuy nhiên, “Hùm xám” vẫn qyết tâm hướng đến 3 điểm.
 
Serge Gnabry nói về trận Bayern Munich vs Tottenham hình ảnh

Gnabry chịu thua Bellerin


Đội bóng nước Đức đang không có phong độ quá tốt trong thời gian gần đây, họ cần một chiến thắng trước Tottenham để lấy lại sự tự tin cần thiết. Được đá trên sân nhà là càng khiến đội ĐKVĐ Bundesliga có lý do để hướng đến một chiến thắng.

Với quyết tâm rất cao, Bayern đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà tạo ra một thế trận vượt trội và giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Kingsley Coman, Thomas Muller và Philippe Coutinho là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.

Serge Gnabry, người đá trung phong của Bayern Munich có một trận đấu rất tốt, anh tích cực di chuyển và tham gia vào lối chơi của toàn đội. Cầu thủ này cho thấy tốc độ cực tốt. Cựu sao Arsenal có 2 lần đưa bóng đi trúng cột dọc và xà ngang. Mặc dù không ghi bàn song màn trình diễn của cầu thủ người Đức vẫn được đánh giá cao.

Serge Gnabry nói về trận Bayern Munich vs Tottenham, cầu thủ người Đức đã tiết lộ ai là người có tốc độ tốt hơn mình.

“Nếu phải chọn ra một người có tốc độ hơn tôi, tôi nghĩ rằng đó là Hector Bellerin. Anh ấy từng là đồng đội của tôi ở Arsenal, anh ấy sở hữu tốc độ đáng nể”.

Trong quá khứ, Gnabry từng chơi bóng ở Arsenal. Tuy nhiên, việc không được sử dụng khiến cầu thủ này quyết tâm ra đi, anh tới Werder Bremen sau đó cập bến Bayern vào năm 2017. Trong màu áo “Hùm xám” cựu sao Arsenal đang trưởng thành vượt bậc.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X