Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gladbach muốn đá lại với Man City vào buổi trưa hoặc chiều

Thứ Tư 14/09/2016 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi trận Man City vs Monchengladbach bị hủy, đại diện của nước Đức muốn đá lại vào trưa hoặc chiều ngày hôm sau.


Theo lịch thi đấu, Man City vs Monchengladbach trong khuôn khổ bảng C Champions League tại sân Etihad vào khoảng 19h45 (giờ địa phương). Nhưng trước khi trận đấu diễn ra, tại thành phố Manchester đã có một cơn mưa lớn. Đây được cho là hậu quả từ trận bão ở khu vực Tây Bắc nước Anh suốt hôm thứ 3 vừa qua. Cơn mưa lớn kéo dài khiến lượng nước đọng lại trên bề mặt sân là rất nhiều. Trọng tài Bjorn Kuipers và đại diện phía Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã kiểm tra và kết luận điều kiện thời tiết không thuận lợi để hai đội tiến hành thi đấu, trận đấu đã chính thức bị hủy bỏ.
Man City vs Monchengladbach bi hoan vi mua lon hinh anh
Trận đấu tại Etihad bị hủy vì mưa lớn
Cách đây không lâu UEFA đã thông báo trận Man City vs Monchengladbach sẽ được diễn ra sau 24h sau đó. Trong một phát biểu mới nhất, đại diện của nước Đức mong rằng trận đấu sẽ diễn ra sớm hơn dự kiến. Cụ thể thay vì đá vào lúc 19h45 (giờ địa phương), họ muốn thi đấu vào buổi trưa hoặc buổi chiều. Phía Monchengladbach khẳng định họ còn trận đấu với Werder Bremen tại Bundesliga vào ngày thứ 7, họ muốn trở lại nước Đức càng sớm càng tốt để chuẩn bị cho trận đấu này.
“Ban tổ chức đã quyết định trận đấu sẽ diễn ra vào 24h sau đó. Nhưng chúng tôi hy vọng trận đấu sẽ diễn ra sớm hơn. Monchengladbach muốn trận đấu diễn ra vào buổi trưa hoặc buổi chiều. Chúng tôi cần trở lại Đức sớm nhất để chuẩn bị cho trận đấu với Werder Bremen tại Bundesliga. Có khoảng 1.500 CĐV của chúng tôi đến Anh cổ vũ cho CLB, nhưng có tới 90% không thể ở lại để theo dõi trận đá lại. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc này”
Man City vs Monchengladbach bi hoan vi mua lon hinh anh 2
Gladbach muốn đá lại với Man City vào buổi trưa hoặc chiều
Phía Monchengladbach cũng khẳng định họ muốn UEFA suy nghĩ lời thỉnh cầu của mình, nếu như Liên đoàn bóng đá châu Âu không chấp nhận họ sẽ tôn trọng và ra sân thi đấu bình thường. Man City cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi lịch thi đấu. Họ sẽ có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 5 Premier League, chắc chắn thể lực của đội chủ sân Etihad sẽ bị ảnh hưởng bởi trận đá lại.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X