Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Leipzig viết lại lịch sử, “Mourinho đệ nhị” phản ứng thế nào?

Thứ Tư 11/03/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann nói về trận Leipzig vs Tottenham, ông thầy 32 tuổi cảm thấy rất vui khi giúp đội nhà lần đầu tiên vào tứ kết Champions League, ông chưa nghĩ đến đối thủ tiếp theo.

HLV Nagelsmann vui mừng khi cùng Leipzig làm nên lịch sử


Leipzig tỏ rõ quyết tâm trong trận đấu với Tottenham ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Với một chiến thuật hợp lý cùng khả năng tận dụng cơ hội rất tốt, đội bóng nước Đức giành chiến thắng 3-0. Như vậy là Leipzig vào tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử với chiến thắng chung cuộc 4-0 sau hai lượt trận.
HLV Julian Nagelsmann nói về trận Leipzig vs Tottenham hình ảnh

HLV Julian Nagelsmann nói về trận thắng Tottenham


HLV Julian Nagelsmann đi vào lịch sử Champions League, ông thầy 32 tuổi là HLV trẻ nhất đi tiếp ở vòng knock out giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB. Nagelsmann cùng Leipzig tiến vào tứ kết ở tuổi 32 và 231 ngày.

HLV Julian Nagelsmann nói về trận Leipzig vs Tottenham, ông thầy 32 tuổi cảm thấy rất vui khi giúp đội nhà lần đầu tiên vào tứ kết Champions League, ông chưa nghĩ đến đối thủ tiếp theo.

“Lần đầu tiên chúng tôi vào tứ kết C1, đó là thành tích rất đáng tự hào. Chúng tôi không quan tâm quá nhiều đến chuyện Tottenham đá thế nào, Leipzig chỉ tập trung vào những màn trình diễn của mình. Hôm nay chúng tôi đã chơi khá tốt”.

“Tuy nhiên, tôi nghĩ trận lượt đi Leipzig chơi tốt hơn. Ở London, chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt hơn, và các cầu thủ cũng không để mất bóng quá nhiều. Tất nhiên, Leipzig là một đội bóng trẻ và không phải lúc nào cũng hoàn hảo, nhưng trong 2 trận đấu với Tottenham chúng tôi đã chơi rất tốt”.

“Leipzig không nghĩ về các đối thủ trong tương lai. Chúng tôi rất vui vì vào vòng tiếp theo và dù đối thủ có là ai đi nữa thì chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại họ. Leipzig là một tập thể đoàn kết, chúng tôi tự tin có thể gây khó khăn cho bất kỳ CLB nào”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X