Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Fenerbahce vượt qua vòng sơ loại thứ 2 ở C1, Jose Mourinho nói gì?

Thứ Tư 31/07/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ sau khi giúp Fenerbahce vượt qua Lugano ở vòng sơ loại thứ 2 Champions League mùa giải 2024/25.

HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận đấu

HLV Jose Mourinho đã đồng ý dẫn dắt Fenerbahce, trong ngày ra mắt, ông khẳng định nhiệm vụ giúp đội bóng này được tham dự đấu trường Champions League sẽ rất khó khăn. Nhà cầm quân người Bồ đã nỗ lực nâng cấp đội hình, ông đã đưa về nhiều tân binh ở Hè 2024.

Fenerbahce cũng đã vượt qua vòng sơ loại thứ 2 của Champions League mùa giải 2024/25, họ đánh bại Lugano của Thụy Sĩ với tỷ số 6-4 sau hai lượt trận. Lượt đi, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ thắng 4-3, sau đó họ tiếp tục thắng 2-1 ở lượt về.

 Jose Mourinho

Jose Mourinho phát biểu sau khi vượt qua Lugano

 

Sau khi vượt qua Lugano, Mourinho chia sẻ: "Đối thủ của chúng tôi đã chơi rất tốt, họ có bàn mở tỷ số trước ở trận lượt về, họ tiến bộ theo giời gian. Mọi người có thể nghĩ giải VĐQG Thụy Sĩ không phải là một giải đấu có trình độ cao nhưng Lugano thực chất là một đội bóng mạnh. 

Họ gây khó khăn cho chúng tôi nhưng chúng tôi vẫn giữ được bình tĩnh. Giờ nghỉ giải lao là tốt cho chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng sống sót. Sau khi tỷ số là 1-1, mọi chuyện đã nằm trong tay chúng tôi. Khi ấy, chúng tôi không gặp bất kỳ khó khăn nào."

Sau khi vượt qua Lugano, Fenerbahce sẽ đối đầu với Lille ở vòng sợ loại thứ 3. Nếu loại được CLB Pháp, đội bóng của Mourinho sẽ bước vào sơ loại cuối cùng Champions League, rồi mới nghĩ tới vòng bảng giải đấu số một châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X