Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Bayern đánh bại Olympiakos, Muller vượt kỷ lục của Messi và Ronaldo

Thứ Tư 25/11/2015 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc góp phần giúp Bayern Munich vượt qua Olympiakos với tỷ số 4-0, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng với vị trí số 1, tiền đạo Thomas Muller đã trở thành cầu thủ trẻ nhất tại Champions League có 50 trận thắng.

Giup Bayern danh bai Olympiakos, Muller vuot ky luc cua Messi va Ronaldo hinh anh
Muller ghi bàn thắng thứ 3 của trận đấu

Trước lượt trận thứ 5, bảng F của Champions League 2015/16, Bayern Munich vẫn chưa thể có vé vào vòng knock-out chứ chưa nói đến việc họ có dẫn đầu hay không. Tiếp đón một Olympiakos đang có cùng 9 điểm, nhiệm vụ của đội bóng chủ sân Allianz Arena đơn giản là 3 điểm để thực hiện cả hai mục tiêu trên. Dĩ nhiên là Pep Guardiola và các học trò đã có một trận đấu rất thảnh thơi với thắng lợi “nhẹ nhàng” 4-0. Những cái tên xuất hiện trên bảng tỷ số của họ cũng rất đỗi quen thuộc, tất nhiên không thể thiếu cái tên Thomas Muller.

Với chiến thắng này, không những giúp Bayern Munich hoàn thành nhiệm vụ sớm 1 vòng đấu, Muller còn tự tạo cho mình một kỷ lục mà đến cả Messi, Ronaldo hay Raul cũng phải chào thua, đó là việc anh trở thành cầu thủ trẻ nhất cán mốc 50 trận thắng tại Champions League. Ở tuổi 26 và 72 ngày, Muller đã giúp “Hùm xám” vượt qua đại diện đến từ Hy Lạp, và đây cũng là trận thắng thứ 50 của cá nhân anh cùng Bayern Munich ở đấu trường danh giá nhất châu Âu này. Thành tích của tiền đạo Muller giúp anh phá vỡ kỷ lục của Raul Gonzalez với 26 tuổi và 257 ngày. Ba cầu thủ xếp sau lần lượt là Lionel Messi (27 tuổi, 134 ngày), Iker Casillas (27 tuổi, 189 ngày) và Cristiano Ronaldo (28 tuổi, 28 ngày).

Bayern Munich 4-0 Olympiakos: Sức mạnh đáng sợ
Với ưu thế sân nhà cùng đẳng cấp, trình độ, sức mạnh vượt trội, Bayern Munich đã dễ dàng hủy diệt đại diện đến từ Hy Lạp - Olympiakos để hùng dũng bước vào...

Trở lại với trận đấu Bayern Munich 4-0 Olympiakos, bàn thắng của Muller được thực hiện rất đẹp mắt và là thành quả của một loạt những pha phối hợp đẹp mắt của nhà vô địch mùa 2012/13. Điều đó lột tả phần nào thành tích mà Muller tạo được đến thời điểm hiện này là nhờ sự giúp sức rất lớn đến từ các đồng đội. Các bàn thắng còn lại của đội chủ nhà được ghi do công của Douglas Costa, Robert Lewandowski và cầu thủ trẻ Kingsley Coman.

Với chiến thắng này, Bayern đã chính thức đoạt vé vào vòng 1/8 với vị trí đầu bảng, Olympiakos và Arsenal sẽ phải quyết tử với nhau tại Hy Lạp ở lượt đấu cuối để biết được đội bóng nào sẽ tiếp bước Bayern. Pháo thủ cần một thắng lợi cách biệt 2 bàn, điều tưởng chừng như khá khó khăn nhưng với đội quân của Arsene Wenger, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X