Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Anh đại thắng Scotland, HLV Southgate vẫn lo mất ghế

Thứ Bảy 12/11/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Southgate cảm thấy rất vui khi được ngồi trên chiếc ghế HLV đội tuyển Anh song cũng thừa nhận tương lai nằm ngoài tầm tay của ông cho dù các kết quả của Tam Sư gần đây là tương đối khả quan.
Giup Anh dai thang Scotland, HLV Southgate van lo mat ghe hinh anh
Dù giúp ĐT Anh đại thắng Scotland song HLV Southgate vẫn chưa chắc chắn về tương lai

Ở lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup khu vực châu Âu, đội tuyển Anh đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Scotland với tỉ số 3-0 trên sân nhà Wembley. Với một đội hình mạnh vượt trội, Tam Sư thi đấu lấn lướt ngay từ những phút đầu tiên và nhanh chóng có được bàn thắng vươn lên dẫn trước của Sturridge ở phút 21. Bước sang hiệp hai, những tình huống đánh đầu đẳng cấp của Lallana và Cahill đã khép lại chiến thắng nhẹ nhàng cho đội bóng xứ sương mù.

Với thắng lợi này, đội tuyển Anh đã vươn lên dẫn đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 với khoảng cách hai điểm so với nhóm bám đuổi. Kể từ sau khi được ngồi vào chiếc ghế nóng của Tam Sư thay Sam Allardyce, HLV Southgate đang thể hiện khá ấn tượng với ba trận bất bại liên tiếp mà không để thủng lưới một bàn thua nào. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận đấu với Scotland, chiến lược gia người Anh vẫn tỏ ra lo lắng cho tương lai của mình.

“Liệu tôi có thể trở thành HLV chính thức của đội tuyển Anh thực ra không phải do tôi quyết định. Tôi khá hài lòng dù nhận được công việc trong một tình cảnh khó khăn. Tôi thích làm việc với các cầu thủ. Tôi yêu công việc này và không hề cảm thấy áp lực trước những trách nhiệm và thử thách của công việc hiện tại. Nhưng nếu những kết quả không tốt, bạn sẽ cảm nhận ngay được sự nặng nề. Nhưng đối với tôi, tất cả đều là những trải nghiệm tuyệt vời”.

Nhận xét về trận đấu, HLV Southgate cho hay: “Các cầu thủ đã vượt qua những áp lực lớn và chiến thắng. Họ đã được trải nghiệm cảm giác chơi bóng một cách tự do ở Wembley. Có rất nhiều điều chúng tôi cần cải thiện nhưng nhìn chúng là tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Thực tế, chúng tôi đã chuẩn bị tốt, các cầu thủ biết phải làm gì khi nhận bóng và trên sân tràn ngập những dấu hiệu tốt. Các cầu thủ đã cho thấy khả năng của họ và tôi tin rằng đội bóng sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai”.
Anh 3-0 Scotland: Tam sư nhẹ nhàng xơi tái ông láng giềng
(Bongda24h.vn) - Chẳng cần chơi quá hay, cũng không tốn quá nhiều sức, tuyển Anh vẫn có được thắng lợi thuyết phục trong màn tiếp đón đội bóng anh em Scotland....

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X