Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa muôn vàn chỉ trích, Van Gaal vẫn được huyền thoại M.U ủng hộ

Thứ Tư 09/12/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn huyền thoại của Quỷ đỏ, Peter Schmeichel đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ Van Gaal khi chiến lược gia người Hà Lan đang phải nhận vô số chỉ trích từ các CĐV cũng như các huyền thoại khác của CLB.

Van Gaal duoc huyen thoai Schmeichel ung ho sau tran thua Wolfsburg hinh anh
M.U đã bị loại cay đắng dù đã chơi vô cùng cống hiến
Làn sóng chỉ trích HLV Van Gaal từ những người hâm mộ Man United đã bùng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau khi Quỷ đỏ bị loại khỏi Champions League. Dù đã may mắn được ở vào một bảng đấu tương đối dễ dàng nhưng đội bóng áo đỏ đã không thể tận dụng cơ hội này để có được vị trí đầu bảng mà còn sớm bị đá bay với hai trận thua trước cả PSV Eindhoven lẫn Wolfsburg trên sân khách. Lối chơi nhàm chán và thiếu ý tưởng tấn công của chiến lược gia người Hà Lan cũng đã bị chê tơi bời với chiến tích 5 trận hòa 0-0 tẻ nhạt chỉ sau 9 trận gần nhất.

Tuy nhiên, khi mà tất cả đang hướng mũi dùi về phía Van Gaal vì những kết quả thất vọng suốt thời gian qua thì huyền thoại M.U, thủ thành Peter Schmeichel đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ Van Gaal và hy vọng nhà Glazer sẽ để “tulip thép” thực hiện nốt quãng thời gian còn lại trong hợp đồng để tái thiết Quỷ đỏ sau khi bị Moyes phá nát thời hậu Sir Alex.
Phản ứng của Van Gaal sau khi M.U bị loại: Chúng tôi đã ở một bảng đấu khó khăn
(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal đã bào chữa rằng chính việc Manchester United phải rơi vào một bảng đấu khó khăn tại Champions League mùa này là một trong...
“Khi chúng ta chọn một người như Van Gaal, một HLV có cái tôi và cá tính lớn, chúng ta coi như cũng đã chọn cách chơi bóng cho CLB. Rõ ràng trong một khoảng thời gian nhất định, khi mà ông vẫn còn đang trong giai đoạn xây dựng lại đội bóng, chúng ta buộc phải chấp nhận rằng đội bóng sẽ chơi không đúng với hình ảnh của một Manchester United hùng mạnh.”

“Mục tiêu trong năm đầu tiên lên nắm quyền của Van Gaal là đưa đội bóng trở lại với đấu trường Champions League và ông ấy đã hoàn thành nhiệm vụ được yêu cầu. Mùa này, mục tiêu dành cho ông ấy là giúp đội bóng chơi tốt hơn và hiện giờ thì toàn đội đều đang chơi tốt dần lên. Mặc dù các CĐV đều đang đòi hỏi đội bóng phải chơi tấn công nhưng họ đều biết rằng họ cần phải cho Van Gaal thêm thời gian để đưa Man United trở lại.” - thủ môn người Đan Mạch chia sẻ sau trận Wolfsburg 3-2 M.U.

Xem video clip bàn thắng: Wolfsburg 3-2 M.U (Bảng B Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X