Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa Messi, Ronaldo, Ibrahimovic và Rooney, ai xuất sắc nhất?

Thứ Bảy 01/02/2020 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Angel Di Maria của Paris Saint-Germain từng chơi cùng một loạt cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của mình và nêu ý kiến về số 1 trong đó.

Cầu thủ 31 tuổi đã được sát cánh cùng nhiều nhân vật xuất chúng nhưng chọn Lionel Messi là người hay nhất.

Di Maria chơi cùng nhiều siêu sao


Angel Di Maria từng chơi cho Real Madrid từ năm 2010 đến 2014. Anh cùng Cristiano Ronaldo chinh phục 1 Champions League, 1 La Liga và 2 cúp Nhà vua. Sau đó, cầu thủ chạy cánh này sang Man Utd và chơi cùng với biểu tượng của họ là Wayne Rooney.

Angel Di Maria khen Messi xuất sắc nhất trong những đồng đội hình ảnh
Di Maria từng sát cánh cùng nhiều tên tuổi

Tương tự là tại PSG rồi ĐT Argentina khi Di Maria là đồng đội của Ibrahimovic và Lionel Messi. Nhưng khi đặt lên bàn cân, anh chọn đồng hương của mình là số 1. Di Maria nói với TyC Sports:

Messi là số 1


“Chơi cùng với những Rooney, Ibrahimovic, Ronaldo, Messi… là một giấc mơ. Họ là những cầu thủ mà tôi hay điều chỉnh trên PlayStation và khó tưởng tượng được rằng sẽ chơi cùng.”

“Tôi đã từng xem họ và có cơ hội chơi với họ thật sự rất tuyệt. Trong 4 người trên, Messi là người giỏi nhất. Ronaldo là một con quái thú và Neymar chỉ đơn giản là một niềm vui cho bóng đá.”


Giữa Messi, Ronaldo, Ibrahimovic và Rooney, ai xuất sắc nhất hình ảnh 2
Nhưng đánh giá Messi vẫn là số 1

“Ibra là điên rồ trên sân nhưng ở ngoài, đó là người thực sự tốt. Tôi đã rất thân với anh ấy tại PSG. Rooney là một chàng trai trầm tính, điều tôi khá bất ngờ. Nhưng nếu tôi phải chọn một, đó sẽ là Messi.”


Một trong những đồng đội hiện tại của Di Maria cũng được xem là sẽ vươn tới đẳng cấp hàng đầu thế giới. Và mũi công của PSG tin đàn em có thể đạt điều đó nếu duy trì đà thăng tiến hiện nay.

“Mbappe là một tiểu quái thú”, Di Maria nói thêm. “Cậu ấy có một tâm lý tuyệt vời. Đó là một chàng trai tốt bụng, luôn bình tĩnh và chơi ở đẳng cấp cao. Cậu ấy còn có thể chơi hay hơn nữa.”

“Nếu Mbappe tiếp tục chơi với một tâm lý vững vàng như vậy, tôi tin cậu ấy sẽ giành được Quả bóng Vàng.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X