Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa đại dịch Covid-19, giải VĐQG Tajikistan vẫn khởi tranh

Chủ Nhật 05/04/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải VĐQG Tajikistan sẽ khởi tranh đúng như dự kiến bất chấp việc phần lớn các giải VĐQG trên thế giới đã phải dừng vì đại dịch Covid-19.
Cuối tuần này, bóng đá Tajikistan sẽ khởi tranh trở lại với trận Siêu Cúp giữa ĐKVĐ Istiklol và á quân Khujand. Như vậy bên cạnh Belarus, Nicaragua và Burundi, giải VĐQG Tajikistan là giải đấu bóng đá hiếm hoi vẫn còn tiếp diễn khi phần lớn các giải đấu bóng đá trên toàn thế giới đã phải dừng lại vì đại dịch Covid-19.
 
Trong thời điểm đó, giải VĐQG Belarus thậm chí còn thương lượng để đưa bản quyền phát sóng đến hơn 10 quốc gia, bao gồm cả Nga, Israel, Ấn Độ và Bulgaria.

Giai VDQG Tajikistan se khoi tranh du dai dich Covid-19 dang de doa tren toan the gioi.
Giải VĐQG Tajikistan sẽ khởi tranh dù đại dịch Covid-19 đang đe doạ trên toàn thế giới. Ảnh: Guardian.
 
Giải VĐQG Tajikistan sẽ khởi tranh trong điều kiện không khán giả, do Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo không tụ tập đông người. Cho đến thời điểm hiện tại, Tajikistan chưa ghi nhận bất cứ ca dương tính nào với Covid-19.
 
HLV Vitaliy Levchenko của Istiklol – CLB giành cú ăn ba tại Tajikistan mùa giải 2019, cũng là đội bóng 6 lần liên tiếp VĐQG: “Gần như tất cả các giải VĐQG trên thế giới đã dừng lại vì dịch Covid-19. Cảm ơn Chúa, Tajikistan vẫn chưa ghi nhận ca nhiễm nào và mùa giải mới có thế bắt đầu”.
 
LĐBĐ Tajikistan (FFT) hy vọng trong bối cảnh các giải VĐQG lớn trên thế giới tạm dừng, giải VĐQG nước này có thể quảng bá rộng hơn ra nước ngoài. Tuy nhiên trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, FFT vẫn chỉ có thể đi từng bước: “Giờ còn quá sớm để nói bất cứ điều gì cụ thể, giải đấu sẽ khởi tranh vào Chủ Nhật, hãy chờ xem những gì sẽ diễn ra sau đó”.
 
“Tôi tin rằng việc chơi trên sân không khán giả chẳng ảnh hưởng nhiều đến trận đấu” – HLV Levchenko chia sẻ: “Hy vọng người hâm mộ hãy bình tĩnh. Ít nhất thì giải VĐQG của chúng ta còn có thể khởi tranh, CĐV ở nhiều quốc gia khác thậm chí còn không có bóng đá”.
 
N.D 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ảnh hưởng của dịch Covid-19:


Cựu HLV MU chỉ trích các CLB sử dụng Covid-19 để trục lợi
Louis van Gaal tức giận khi một số đội bóng đang tìm cách sử dụng đại dịch để có thành công cho mình.
Điểm tin bóng đá sáng 5/4: Phó Chủ tịch Barca nhiễm Covid-19
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 5/4.
Duy Mạnh phải xét nghiệm Covid-19 trước khi vào PVF
Để đảm bảo an toàn cao nhất trong mùa dịch, trung tâm bóng đá PVF đã yêu cầu tất cả những người vào trung tâm phải tiến hành xét nghiệm Covid-19.
Chăm chỉ mùa Covid-19, Văn Hậu được Heerenveen ngợi ca
Trang facebook chính thức của CLB Hà Lan đã dành lời khen ngợi tấm tắc đến Đoàn Văn Hậu với sự chăm chỉ của hậu vệ đội tuyển Việt Nam.
Sau MU, tới lượt Arsenal sẽ giảm lương cầu thủ
HLV Mikel Arteta và thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang được cho đã được mời tham dự cuộc họp của BTC Premier League để bàn bạc về việc cắt giảm lương cầu thủ...
Bất chấp đại dịch, Ronaldo vẫn cán mốc vô tiền khoáng hậu
Mặc dù phải cắt giảm lương trong thời điểm Covid-19 hoành hành, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn có được tổng thu nhập chạm mốc 1 tỷ USD và trở thành cầu thủ tỷ...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X