Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Giữ lời hứa, Haaland tái hiện phong cách ăn mừng của Drogba

Thứ Tư 08/11/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sút tung lưới Young Boys, tiền đạo Erling Haaland đã tái hiện màn ăn mừng yêu thích của cựu danh thủ Didier Drogba trong quá khứ.

Haaland giữ lời hứa với Drogba

Rạng sáng nay, Man City dễ dàng vượt qua Young Boys với tỉ số 3-0 ngay trên sân nhà. Cú đúp của Erling Haaland và pha lập công của Phil Foden đem về 3 điểm cho The Citizens. 

Đáng chú ý, Haaland sau khi ghi bàn đã tái hiện lại màn ăn mừng của cựu tiền đạo Didier Drogba. Đây chính là thử thách mà chân sút người Na Uy nhận được từ cựu tiền đạo Chelsea. 

Giữ lời hứa, Haaland tái hiện phong cách ăn mừng của Drogba 1
 Haaland tái hiện màn ăn mừng...

Cụ thể, trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng vừa qua, Drogba đã thách thức Haaland khi ghi bàn thắng tiếp theo phải ăn mừng giống mình hoặc Gary Lineker.

Haaland khi ấy hào hứng chấp nhận thử thách từ Drogba. Phải tới giờ anh mới ghi bàn. Và tiền đạo người Na Uy đã thực hiện đúng như lời hứa của mình. 

Giữ lời hứa, Haaland tái hiện phong cách ăn mừng của Drogba 2
 ...giống với Drogba.

Trước trận gặp Young Boys, Haaland khiến không ít fan Man City lo lắng. Anh dính chấn thương và phải rời sân trong cuộc đối đầu Bournemouth cuối tuần qua. 

Nhưng rồi mọi chuyện không có gì nghiêm trọng. Tiền đạo số 9 đá chính trước Young Boys và tiếp tục thói quen ghi bàn. 

Man City đã giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt đấu ở Champions League. Thành tích này giúp họ giờ đã chắc chắn góp mặt tại vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X