Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: “Tôi cảm thấy mình vẫn như chàng trai 20”

Thứ Ba 22/06/2021 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud tuyên bố rằng anh vẫn còn khát vọng tiếp tục chơi cho ĐT Pháp khi cảm thấy tuổi tác không ảnh hưởng đến bản thân.

Bất chấp mùa giải 2020-21 đầy thất vọng tại Chelsea, Olivier Giroud vẫn được điền tên vào đội hình của Pháp dự Euro hè này. Dưới thời HLV Thomas Tuchel, chân sút 34 tuổi rất ít khi được sử dụng.

Giroud
Giroud cảm thấy mình đang sung mãn

Trên ĐTQG, Giroud cũng bị thất sủng sau sự trở lại của Karim Benzema. 2 trận đầu tiên, cựu thành viên Arsenal chỉ được ra sân trong 14 phút cuối trận hòa 1-1 với Hungary.

Người ta cho rằng Giroud có thể chia tay ĐT Pháp sau khi Euro 2020 kết thúc. Nhưng đích thân tiền đạo giàu kinh nghiệm này đã bác bỏ tin đồn đó trước thềm trận cuối vòng bảng với Bồ Đào Nha.

Giroud nói với Le Figaro: “Tôi chưa dừng lại đâu, ngày đó còn xa. Nhìn tôi này, ông nội chưa đi đâu! Tôi gần 35 tuổi nhưng có cảm giác khao khát như một chàng trai 20 tuổi.”

tien dao Giroud
Lão tướng 34 tuổi muốn tiếp tục chơi cho Pháp

Ngôi sao này nói thêm về sự cạnh tranh mạnh mẽ trong các vị trí trên Les Bleus: “ĐT Pháp có một hàng công đáng ngưỡng mộ, nhưng tôi vẫn có thể góp mặt vì không cầu thủ nào khác có phẩm chất giống tôi.”

“Tôi ở đây để đáp ứng và mang theo những gì mong muốn. Tôi biết làm thế nào để làm nên chuyện với đội tuyển. Tôi có khao khát và nếu những cầu thủ trẻ muốn đánh bật tôi, họ cũng sẽ phải sẵn sàng.”

Giroud được gọi vào ĐT Pháp lần đầu tiên năm 2011 ở tuổi 25 khi đang đầu quân cho Montpellier và ra mắt trong trận giao hữu với Mỹ. Kể từ đó, anh đã có tổng cộng 107 lần ra sân cho quê hương, ghi 44 bàn thắng.

Trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho Pháp, Giroud chỉ xếp sau Thierry Henry (51). Giroud đã góp mặt trong 5 giải đấu lớn cùng Les Bleus, đá chính trong hành trình vô địch của họ ở World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X