Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đi tiếp ở Europa League, các sao Chelsea tự tin thách thức Man City

Thứ Sáu 22/02/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Olivier Giroud và Callum Hudson-Odoi sau chiến thắng 3-0 trước Malmo giúp The Blues có màn chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết League Cup cuối tuần này.

Chelsea chiến thắng 3-0 trước Malmo và vượt qua đối thủ Thụy Điển với tổng tỷ số 5-1 để chính thức đi tiếp vào vòng 1/8 Europa League mùa giải này. Olivier Giroud, Ross Barkley và Callum Hudson-Odoi là những cầu thủ đã lập công cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea 3-0 Malmo Chiến thắng để thách thức Man City hình ảnh
Chelsea 3-0 Malmo vòng 1/16 Europa League

Chiến thắng còn góp phần giải tỏa tâm lý cho thầy trò Maurizio Sarri trước những sức ép, áp lực chỉ trích lớn suốt thời gian vừa rồi bởi phong độ và thành tích sa sút không phanh. Qua đây, đội bóng thủ đô London xem như đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết League Cup gặp ĐKVĐ Manchester City chủ nhật cuối tuần này.

Chính thế mà các ngôi sao Chelsea cũng tự tin hẳn lên và quyết tâm đánh bại đội bóng mạnh nhất nước Anh, đối thủ mới đây không lâu còn tàn sát họ với tỷ số kinh hoàng 6-0. Giroud phát biểu: “Một buổi tối tốt đẹp và chúng tôi đã lấy lại sự tự tin với một chiến thắng đậm đà và mành lưới được giữ sạch để khẳng định khả năng phòng ngự đã được cải thiện."

“Chúng tôi cần phải giữ vững tinh thần này khi đối đầu Man City, đặc biệt rút ra bài học từ những sai lầm đã mắc trong trận thua gần đây trước họ. Chắc chắn chúng tôi sẽ làm được và chiến đấu hết sức mình vì danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này. Đây sẽ là trận đấu khó khăn hơn hẳn dành cho Man City.”

Trong khi đó, Hudson-Odoi tiếp lời: “Tất cả chúng tôi đều nỗ lực và được đền đáp xứng đáng bằng chiến thắng này. Đặc biệt trong giai đoạn sóng gió hiện tại thì chúng tôi càng thể hiện được bản lĩnh của mình. Chúng tôi tin mình đủ lớn mạnh để có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào ở Europa League.”

Tạm thời an toàn, Sarri vẫn lo sợ thảm họa ập lên Chelsea
Phát biểu của HLV người Ý sau chiến thắng 3-0 trước Malmo để đưa The Blues vào vòng 1/8 Europa League mùa giải này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X