Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Giroud úp mở khả năng chia tay ĐT Pháp sau Euro 2024

Chủ Nhật 03/12/2023 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lễ bốc thăm Euro 2024, tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud hé lộ khả năng nói lời chia tay ĐT Pháp sau hơn 10 năm cống hiến.

Giroud có thể chia tay ĐT Pháp

Tại Euro 2024, ĐT Pháp nằm ở bảng D. Với sức mạnh của mình, ĐT Pháp được đánh giá là ứng viên sáng giá cho chức vô địch giải đấu năm sau. Đội hình ĐT Pháp đang có sự kế thừa tốt khi có sự kết hợp giữa những cầu thủ trẻ tiềm năng với dàn cựu binh kinh nghiệm.

Olivier Giroud nằm trong số những cầu thủ kỳ cựu của ĐT Pháp. Tiền đạo thuộc biên chế AC Milan có lần đầu khoác áo ĐT Pháp năm 2011. Hiện Giroud cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Les Blues. Euro 2024 có thể là giải đấu cuối của cầu thủ này trong màu áo lam.

Giroud úp mở khả năng chia tay ĐT Pháp sau Euro 2024 1
Giroud có thể chia tay ĐT Pháp sau Euro 2024

Chia sẻ với RMC Sport sau lễ bốc thăm chia bảng Euro 2024, Giroud cho biết: "Chức vô địch Euro là danh hiệu còn thiếu trong sự nghiệp của tôi. Nếu ĐT Pháp lên ngôi tại Euro 2024, tôi sẽ rất mãn nguyện và nói lời chia tay ĐT Pháp. Trong trường hợp viễn cảnh trên không thành hiện thực, tôi cũng tính đến việc dừng lại.

Tôi luôn cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc trong sự nghiệp. Trước đây, tôi từng nói mình sẽ rời ĐTQG nếu Pháp vô địch World Cup 2022. Đáng tiếc, chúng tôi để thua Argentina trong trận chung kết và tôi vẫn khát khao được cống hiến trong màu áo lam.

Tôi là người mang trong mình nhiều hoài bão. Nên nếu tôi thấy mọi chuyện vẫn diễn ra suôn sẻ, tôi vẫn sẽ tiếp tục thôi."

Đánh giá về những đối thủ chung bảng, Giroud cho biết: "Chúng tôi biết rõ về ĐT Hà Lan vì đã có nhiều lần đối đầu với họ. Hà Lan là đối thủ mạnh, còn Áo là đối thủ không thể xem thường.

Hiện tại, ĐT Áo đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ đầy tiềm năng thi đấu ở những CLB lớn. Không thể kỳ vọng ĐT Pháp sẽ có những trận đấu dễ dàng khi bước vào Euro 2024."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X