Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tuyên bố Chelsea muốn vô địch Europa League mùa này

Thứ Sáu 26/10/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud phát biểu về Chelsea, cầu thủ người Pháp khẳng định đội bóng thành London đủ sức vô địch Europa League mùa giải này.

Chelsea khẳng định sức mạnh ở Europa League


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp BATE Borisov trên sân nhà trong khuôn khổ lượt 3 bảng L Europa League, với quyết tâm rất cao, đội bóng thành London nhanh chóng làm chủ thế trận. The Blues đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội.
Olivier Giroud phát biểu về Chelsea sau trận thắng BATE Borisov hình ảnh

Loftus Cheek tỏa sáng giúp Chelsea đánh bại BATE Borisov


Trong 90 phút, Chelsea dứt điểm 22 lần, 10 trong số đó đi trúng đích và ghi 3 bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, BATE Borisov chỉ dứt điểm 5 lần và mang về 1 bàn thắng. Với sự áp đảo về mọi mặt, đội chủ nhà đánh bại đối thủ 3-1.

Sao trẻ Loftus-Cheek là người chơi xuất sắc nhất ở trận đấu này, cầu thủ 22 tuổi lập hat-trick giúp đội bóng thành London tiếp tục duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa giải. Kết quả Chelsea vs BATE Borisov giúp The Blues tiếp tục dẫn đầu bảng L.

Sau 3 lượt trận, Chelsea vững vàng ở ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối. Thầy trò Sarri đang cho thấy sức mạnh ở đấu trường Europa League.


Chelsea có thể vô địch Europa League mùa này


Olivier Giroud phát biểu về Chelsea, cầuthủ người Pháp khẳng định đội bóng thành London đủ sức vô địch Europa League mùa giải này.
Giroud tuyen bo Chelsea muon vo dich Europa League mua nay

Giroud tuyên bố Chelsea muốn vô địch Europa League mùa này


“Chúng tôi luôn chơi quyết tâm ở Europa League, Chelsea không hề đánh giá thấp giải đấu này. Việc chúng tôi luôn đưa ra sân đội hình rất mạnh cho thấy chúng tôi coi trọng giải đấu này. Tất nhiên chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Europa League”.

“Trong mọi giải đấu Chelsea luôn muốn mình là đội vô địch, với những gì đang thể hiện chúng tôi hoàn toàn có thể lên ngôi vào cuối mùa. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong từng trận đấu, chúng tôi sẽ tiến từng bước một và hy vọng vào những danh hiệu”.

Olivier Giroud đá chính trước BATE Borisov nhưng chơi khá thất vọng, cầu thủ người Pháp chỉ dứt điểm có 1 lần. Nhiều khả năng ở trận đấu với Burnley vào cuối tuần này chân sút 32 tuổi sẽ phải ngồi dự bị cho Morata.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X