Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud: "Tôi mà ghi bàn chắc gì Pháp đã vô địch World Cup!"

Thứ Sáu 07/09/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo 32 tuổi của Chelsea nói cứng để thanh minh cho cảnh tịt ngòi của mình trên hành trình lên đỉnh thế giới của Les Bleus trong mùa hè vừa rồi trên đất Nga.

Có lẽ, vết gợn duy nhất trong hành trình đăng quang World Cup 2018 mỹ mãn của đội tuyển Pháp nằm chính ở một vị trí quan trọng như tiền đạo trung phong, mặc dù thầy trò Didier Deschamps sở hữu hàng tấn công thuộc hàng mạnh nhất nhì thế giới.

Tiền đạo Giroud nói về World Cup 2018 của đội tuyển Pháp vô địch hình ảnh
Tiền đạo Giroud nói về World Cup 2018 của đội tuyển Pháp vô địch

Olivier Giroud đơn giản quá vô duyên trước khung thành đối phương và đã kết thúc giải đấu với không một bàn thắng ghi dấu của anh, bất chấp có là nhà vô địch thế giới. Tuy nhiên mới đây, tiền đạo 32 tuổi của Chelsea vẫn nói cứng để thanh minh cho cảnh tịt ngòi tệ hại đó của mình.

“Đúng là tôi có cảm giác hơi thất vọng và tiếc nuối, nhưng rồi cũng chẳng có gì quan trọng hết với chức vô địch World Cup cả khi bao giờ thành tích tập thể cũng ăn đứt hơn hẳn cá nhân. Phần việc của tôi có sự khác biệt đặc thù, phải nói rằng đòi hỏi cả sự hy sinh để giúp đội bóng tấn công một cách chủ động.”

“Ngoại trừ hiệp hai gặp Bỉ ở bán kết, tôi không nhớ khi nào mình bỏ lỡ quá nhiều cơ hội hết, thậm chí còn đóng góp thêm đến hai đường kiến tạo. Tôi chẳng hề mất ngủ gì vì không ghi được bàn, nhất là khi nhiều người vẫn đánh giá đúng về tầm quan trọng của tôi.”

“Vai trò của tôi có sự khác biệt, đơn giản là vậy và anh không thể chỉ nhìn vào các thông số. Tôi mà ghi bàn chắc gì Pháp đã vô địch World Cup!”

Pháp vô địch World Cup 2018: Ranh giới giữa bình thường và bất thường
Ngày hạ màn của một kỳ World Cup tưởng chừng như đã cho người hâm mộ chứng kiến tất cả, thế rồi trận chung kết cuối cùng vẫn khiến chúng ta đi hết từ bất ngờ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X