Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nuối tiếc cách Benzema nói lời chia tay ĐT Pháp

Thứ Năm 23/03/2023 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Benzema phải từ giã ĐT Pháp sau World Cup 2022, Giroud tỏ ra hết sức nuối tiếc cho những gì tiền đạo của Real Madrid phải trải qua.

Giroud tiếc cho Benzema

Chỉ ít ngày sau khi ĐT Pháp bị đánh bại ở chung kết World Cup 2022, Karim Benzema đã nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, kết thúc thành trình 15 năm cống hiến cho ĐT Pháp. Tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid được cho là nảy sinh mâu thuẫn với HLV Didier Deschamps và phải rời đội tuyển.

Nhận xét về lời giã từ ĐTQG của Benzema, Giroud cho biết: "Tôi thấy thật xấu hổ khi Benzema phải kết thúc sự nghiệp quốc tế như vậy. Dù sao, đó cũng là lựa chọn của cậu ấy. Với những gì cậu ấy đã làm cho đội tuyển, cho CLB, tôi muốn Benzema có một đoạn kết tốt đẹp hơn.

Tôi không muốn bình luận về những bất đồng giữa Benzema và HLV Deschamps. Tôi buồn khi Benzema không thể có mặt trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022. Thật đau đớn khi biết rằng đó là lần cuối cùng tôi được gặp cậu ấy trên tuyển."

Giroud nuối tiếc cách Benzema nói lời chia tay ĐT Pháp 1
Benzema chia tay ĐT Pháp sau World Cup 2022

Còn nhớ, trước World Cup 2022, Benzema dính chấn thương ngay trước ngày giải đấu khởi tranh. Tiền đạo này buộc phải trở về Madrid. Đó cũng là điểm khởi đầu cho những bất hòa giữa tiền đạo này và HLV Deschamps. Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng Deschamps nhất quyết không gọi trở lại Benzema bất chấp việc cầu thủ này đủ khỏe mạnh để thi đấu từ vòng tứ kết.

Những mâu thuẫn giữa hai bên tiếp tục được đẩy lên cao trào khi Benzema công khai gọi HLV Deschamps là "kẻ nói dối tráo trở" trên Instagram. Cụ thể, Deschamps phát biểu trước báo giới rằng Benzema rời đội tuyển trước khi ông khuyên tiền đạo này phải kiên nhẫn. Nhưng theo lời Benzema, mọi chuyện không diễn ra theo lời Deschamps phát biểu.

Cả Giroud cũng từng có xích mích với Benzema trong quá khứ. Theo đó, Benzema từng ví Giroud giống như "xe đua đồ chơi" còn bản thân là chiếc xe F1. Tuy vậy, sau đó những hiềm khích giữa hai cầu thủ đã được giải quyết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X