Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nói gì sau khi sắm vai người hùng trước Atletico?

Thứ Tư 24/02/2021 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud là tác giả bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Atletico 1-0. Anh bày tỏ niềm vui vì trở thành người hùng giúp The Blues có chiến thắng quý giá.
Thêm một trận đấu Chelsea thể hiện sự vững chắc dưới thời Thomas Tuchel. Đội bóng Anh không để cho Atletico Madrid có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào trong suốt cả trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Olivier Giroud nói gì sau khi sắm vai người hùng trước Atletico hình ảnh
Chelsea thắng Atletico 1-0 nhờ bàn thắng của Giroud

Ở chiều ngược lại, Chelsea có được bàn thắng sân khách quý giá. Phút 68, Olivier Giroud tung móc tuyệt đẹp giúp The Blues rời SVĐ Quốc gia Romania với thắng lợi 1-0.

Sau trận, Olivier Giroud nói với BT Sport: “Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của bàn thắng sân khách ở đấu trường châu Âu. Đó là lý do tại sao tôi cực kỳ phấn khích khi đã giúp đội giành chiến thắng trong trận vừa rồi”.

“Chelsea đã kiểm soát tốt cuộc chơi, luôn giữ vững sự tự tin cao độ dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Chúng tôi đã rất nỗ lực cũng như nắm bắt được thế mạnh của họ.”

“Chelsea đã thi đấu hết sức tập trung, thể hiện khát khao giành chiến thắng và luôn chơi theo cách của mình. Chúng tôi đã giành chiến thắng một cách xứng đáng.”

Tuyển thủ Pháp nói thêm về bàn thắng ghi được: “Tôi không biết phải mô tả thế nào về pha lập công đó. Tôi chỉ tập trung vào việc thực hiện cú đá từ trên cao và rất vui khi thấy bóng bay vào lưới chứ tôi cũng nghĩ hơn gì.”

“Có thể tôi đã việt vị nhưng Mason Mount nói rằng cậu ấy không chạm vào bóng. Nó là một bàn thắng và nó tốt cho đội bóng, tốt cho tôi.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X