Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nói gì sau khi giúp Arsenal lách qua khe cửa hẹp bước vào vòng 1/8?

Thứ Năm 10/12/2015 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Pháp cho biết anh rất vui mừng khi trở thành nhân vật chính trong đêm huyền diệu của Pháo thủ tại Athens vừa qua.

Giroud noi gi sau khi giup Arsenal lach qua khe cua hep buoc vao vong 18 hinh anh
Giroud đã có một màn trình diễn hoàn hảo trên sân Karaiskakis
Sau khi để thua tới 3/4 trận đấu đầu tiên tại bảng F Champions League năm nay, cơ hội đi tiếp của Pháo thủ đã bị giới hạn đi đáng kể và nhiều người tin rằng HLV Wenger sẽ sớm buông đấu trường Champions League sau màn hủy diệt 1-5 trên sân của Bayern Munich để tập trung cho mặt trận cam go Premier League. Tuy nhiên, chiến thắng 3-0 trước Dinamo Zagreb ở lượt trận thứ 5 đã thắp lên hy vọng đi tiếp cho đội bóng thành London.

Dẫu vậy, họ vẫn phải đối mặt với một thử thách lớn là buộc phải thắng với cách biệt 2 bàn hoặc ghi 3 bàn trở lên vào lưới Olympiakos ngay tại thánh địa Karaiskakis. Và cú hat-trick đầu tiên của tiền đạo Olivier Giroud trong màu áo Arsenal đã giúp đại diện nước Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8 Champions League 2015/16 với ngôi nhì bảng F cướp được từ chính tay của Olympiakos.

Phát biểu sau khi trận đấu Olympiakos 0-3 Arsenal kết thúc, cầu thủ được mệnh danh là “chân gỗ” của The Gunners chia sẻ trong niềm hân hoan vui sướng về chiến tích mà mình cùng toàn đội vừa vất vả giành được: “Đây là một trận đấu tuyệt vời với tôi và toàn đội. Chúng tôi rất vui mừng vì đã được đi tiếp vào vòng trong. Chúng tôi khởi đầu vòng bảng năm nay không được tốt nhưng cuối cùng thì sự cố gắng của toàn đội đã được đền đáp bằng một suất đi tiếp. Chúng tôi rất vui khi thấy các CĐV và CLB hài lòng và cuối cùng thì chúng tôi cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau trận đấu vừa qua.”
Lập hat-trick ấn tượng, Giroud chính thức vượt mặt huyền thoại Dennis Bergkamp
(Bongda24h.vn) – Với những bàn thắng ghi được trong trận đấu với Olympiakos vừa qua, tiền đạo người Pháp đã chính thức vượt qua tiền vệ huyền thoại của Arsenal...
“Những trận đấu tại Champions League luôn có đẳng cấp cao hơn các trận đấu khác một bậc. Và vì thế chúng tôi phải tập trung để trở thành một khối thống nhất, tấn công và phòng ngự một cách gắn kết và chúng tôi đã làm điều đó rất tốt trong trận đấu vừa qua. Sân vận động của Olympiakos và bầu không khí tại đây gây ra khá nhiều khó khăn cho chúng tôi vì thế đây thực sự không phải là một trận đấu dễ dàng như các bạn nghĩ và chúng tôi rất hài lòng vì đã giành được thắng lợi cuối cùng.”

“Chúng tôi muốn tiến càng sâu càng tốt. Mục tiêu có thể là vào tới tứ kết. Đây đã là mùa giải thứ tư của tôi tại đây và tôi vẫn chưa được chơi một trận tứ kết nào nên hy vọng năm nay tôi sẽ được tận hưởng điều đó. Dẫu sao từ giờ chúng tôi cũng sẽ được nghỉ ngơi và sẽ viết tiếp một chương mới tại Champions League vào tháng Hai năm sau.”

Xem video clip bàn thắng: Olympiakos 0-3 Arsenal (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X