Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud tiết lộ kế hoạch cán qua 2 cột mốc ấn tượng ở ĐT Pháp

Thứ Sáu 15/05/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud vẫn đặt mục tiêu khoác áo ĐT Pháp ở Euro dù giải đấu này đã bị hoãn sang năm 2021 vì đại dịch Covid-19.
Giroud đã có một mùa giải lên bổng xuống trầm ở Chelsea. Đầu mùa, anh không được ra sân quá nhiều trước khi lọt vào đội hình chính từ tháng Một trở đi. Tuy nhiên, nỗ lực giành suất đá chính thường xuyên của Giroud đã tạm thời phải đi đến hồi kết vì Covid-19.

Giroud tiết lộ kế hoạch cán qua 2 cột mốc ấn tượng ở ĐT Pháp hình ảnh

Giroud tiết lộ kế hoạch cán qua 2 cột mốc ấn tượng ở ĐT Pháp


Việc ít được ra sân ở Chelsea đồng nghĩa rằng suất của Giroud ở đội tuyển Pháp tại Euro bị lung lay dữ dội trước khi giải đấu này bị lùi lại 1 năm. Giroud đã lên kế hoạch giải nghệ ở ĐTQG sau khi khoác áo Pháp ở kỳ Euro lần này. Nhưng với việc giải đấu bị dời lịch, Giroud khẳng định anh sẽ cố gắng hết mình đến năm 2021 để đạt được 2 mục tiêu cá nhân ở ĐTQG đang rất gần tầm tay với.

Giroud đã ra sân 97 lần cho ĐT Pháp và ghi 39 bàn. Số bàn thắng của anh chỉ còn kém Michel Platini 2 bàn. Dù rằng khó còn cơ hội bắt kịp kỷ lục ghi 50 bàn của Thierry Henry nhưng Giroud tin chắc anh có thể vượt qua được Platini và đạt tới cột mốc 100 lần ra sân cho ĐT Pháp.

“Tôi đang có 97 lần ra sân và tôi hy vọng sẽ đạt được cột mốc 100 trận ở những trận giao hữu vào tháng 3 và tháng 6. Việc tôi chưa đạt được mục tiêu này chỉ là một sự trì hoãn mà thôi.

Về số lượng bàn thắng, tôi chỉ còn kém Michel Platini 2 bàn. Đó rõ ràng cũng là một mục tiêu với tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X