Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud kịp bình phục chấn thương trước trận gặp Marseille ở Champions League

Thứ Ba 17/09/2013 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mấy ngày qua, thông tin Giroud gặp chấn thương đầu gối sau trận thắng 3-1 của Pháo thủ trước Sunderland đã khiến rất nhiều CĐV đội bóng thành London “đứng ngồi không yên”. Thế nhưng, mới đây chính tiền đạo của Arsenal đã lên tiếng khẳng định rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng như dự đoán ban đầu.

Giroud là chân sút chủ lực duy nhất của Arsenal lúc này
Giroud là chân sút chủ lực duy nhất của Arsenal lúc này

Trong một buổi họp báo trước khi hành quân tới Marseille để tham dự vòng bảng Champions League, Giroud đã cho biết tình hình sức khỏe của anh hiện đang tiến triển rất tốt. Và nhiều khả năng, chân sút người Pháp sẽ ra sân trong cuộc đối đầu giữa Arsenal và Marseille vào rạng sáng ngày mai.

Giroud chia sẻ: “Tôi đã quá ham bóng dẫn đến việc bị chấn thương ở đầu gối, đồng thời trẹo cổ chân. Tôi đã rất lo lắng nhưng thật may là vấn đề không trở nên quá nghiêm trọng. Tôi cảm thấy mình đã khỏe và chắc chắn sẽ tham dự được trận gặp Marseille. Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt để làm hài lòng các CĐV”.

Việc Giroud bình phục sớm hơn dự kiến như thế này thực sự là một “món quà” đối với HLV Wenger. Hiện nay Arsenal không còn một tiền đạo nào đáng tin tưởng hơn cầu thủ người Pháp. Lukas Podolski đang gặp chấn thương gân kheo. Sanogo hay Chupa Akpom thì quá non nớt kinh nghiệm. Theo Walcott có thể đá trung phong nhưng vốn dĩ anh là một tiền vệ chạy cánh nên không thể phát huy hiệu quả tối đa. Trong bối cảnh lực lượng hàng tiền đạo khủng hoảng đến như vậy, chưa kể Oliver Giroud đang sử hữu một phong độ cao nhất kể từ ngày chuyển tới sân Emirates, rõ ràng không ai xứng đáng hơn chân sút 27 tuổi này.

Sự trở lại sớm của Giroud cũng giúp cho HLV Wenger không phải thực hiện một số giải pháp thay thế có thể làm mất tính ổn định trên hàng tấn công. Cựu chân sút Montepellier sẽ vẫn đá trung phong cao nhất. Đằng sau anh là bộ ba Wilshere, Ozil, Walcott hỗ trợ. Đặc biệt, tân binh “đắt giá” Mesut Ozil sau màn “ra mắt” ấn tượng trong trận gặp Sunderland được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp cho tiền đạo người Pháp có một “ngòi nổ” ăn ý và hiệu quả nhất.

Nhìn chung, HLV Wenger đang khá “hài lòng” với lối chơi cũng như phong độ của Arsenal. Vẫn là phong cách chơi bóng tấn công quen thuộc nhưng Pháo thủ đang dần cho thấy sự trưởng thành và hiệu quả hơn. Những niềm hy vọng như Giroud, Ozil, Wilshere, Ramsey… đang ngày một hoàn thiện mình để hứa hẹn có thể đem lại thành công trong tương lai cho đội bóng thủ đô London.

Khi còn đầu quân cho Montepellier, Giroud từng có 2 pha lập công trong những lần chạm trán với Marseille. Và đêm nay, các CĐV Arsenal lại tiếp tục hy vọng rằng anh sẽ còn làm tốt hơn nữa để mang lại chiến thắng cho thầy trò HLV Wenger.

  • Nam Anh        

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X