Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud đổ lỗi cho Verratti vì những chiếc thẻ đỏ

Thứ Tư 14/09/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng đổ lỗi cho Verratti vì màn ăn vạ của tiền vệ người Ý đã khiến cho cả hai người bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối trận đấu PSG 1-1 Arsenal vừa qua.

Pháo thủ đã hành quân đến Parc des Princes với mục tiêu giành ít nhất một điểm và cuối cùng họ cũng thành công, cho dù theo một cách hết sức chật vật. Đội chủ nhà Paris Saint-Germain đã tạo ra cả tá cơ hội, nhưng trong một ngày vô duyên, tiền đạo Edinson Cavani đã chỉ có thể một lần đưa bóng vào dưới trong không dưới 5 cơ hội đối mặt với thủ môn Ospina. Phía bên đối diện, trung phong cắm của Arsenal là Olivier Giroud đã không nhận được cơ hội nào ngon ăn do Arsenal phải chịu trận trong gần như suốt 90 phút. Không những vậy, chân sút người Pháp còn khiến người hâm mộ Pháo thủ phải thất vọng khi anh nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân ở phút 90, cùng với Marco Verratti.

Giroud do loi cho Verratti vi nhung chiec the do hinh anh
Cả Giroud và Verratti đều phải nhận thẻ đỏ những phút cuối trận

Tình huống quay chậm cho thấy cặp đôi này đã có những va chạm ngoài tầm mắt của trọng tài Viktor Kassai, nhưng sau khi tham khảo ý kiến trợ lý, ông đã rút ra cho mỗi người một chiếc thẻ vàng. Với việc cả hai đều đã phải nhận cảnh báo trước đó, Giroud và Verratti đều phải rời sân trong bực tức. Sau trận đấu, Giroud tiết lộ về sự cố này: “Đã phải nhận một thẻ vàng từ trước đó rồi nên tôi không hề muốn gây khích hay gây hấn gì cả. Tôi chỉ đơn giản là cản đường đi của Verratti, nhưng cậu ấy lại bất ngờ ngã xuống sân. Tôi chẳng thể nào hiểu nổi.”

“Sau đó, Marquinhos đã lao tới và đẩy tôi, rồi sau đó Verratti lại lăn ra ngã thêm một lần nữa. Thật khó giải thích. Tôi không dám chắc trọng tài có nhìn thấy tình huống đó hay không, nhưng tôi chẳng hiểu vì sao Verratti lại có những hành động như vậy.” Quả thực, quyết định của trọng tài uy tín này được cho là khá nặng tay khi giữa hai bên vẫn chưa có xô xát nào quá mức. Tuy nhiên có lẽ do trận đấu đã gần kết thúc nên trọng tài Kasai đã không nương tay.


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X