Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Simeone nói gì khi ghi bàn cho Argentina ngay trận ra mắt?

Thứ Bảy 08/09/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovanni Simeone phát biểu sau trận Argentina 3-0 Guatemala. Con trai HLV Diego Simeone tiết lộ cha mình luôn tin tưởng vào khả năng anh tỏa sáng trên ĐTQG.

Trong trận giao hữu với Guatemala ở Los Angeles, Argentina đã giành chiến thắng cách biệt 3-0. Ở đó, Giovanni Simeone đã được HLV tạm quyền Lionel Scaloni xếp đá chính vào sáng hôm nay (8/9) và chính là tác giả của bàn thắng ấn định tỷ số ngay phút 44 hiệp 1.

Cần biết rằng Simeone đã ghi bàn ngay trận ra mắt ĐT Argentina. Anh khoác áo đội bóng xứ Tango 16 năm sau khi người cha Diego nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế kéo dài 14 năm. Trong thời gian đó, HLV đương nhiệm của Atletico Madrid đã có 106 lần ra sân cho Argentina và tham dự 3 kỳ World Cup.

Giovanni Simeone phát biểu sau trận Argentina 3-0 Guatemala hình ảnh
Giovanni Simeone ghi bàn cho Argentina ngay trận ra mắt

Giovanni Simeone phát biểu sau trận Argentina 3-0 Guatemala. Con trai Diego Simeone tiết lộ cha mình luôn tin tưởng vào khả năng anh tỏa sáng trên ĐTQG ngay từ khi khởi nghiệp ở River Plate. “Khi còn là một đứa trẻ chơi bóng tại River, cha tôi đã nói rằng một ngày nào đó tôi sẽ có mặt tại ĐTQG”, tiền đạo 23 tuổi nói với TyC Sports.

“Tôi đã có một số cơ hội trong trận đấu với Guatemala và rất hạnh phúc vì có những đồng đội tuyệt vời, những người luôn cống hiến tất cả để giành được chiến thắng. Có rất nhiều sự lo lắng, tâm lý nhưng cũng đầy háo hức tại ĐT Argentina mới mẻ này.”

“Trong nửa đầu trận đấu, chúng tôi đã làm tất cả những gì chúng tôi cần phải làm. Phần còn lại, chúng tôi đã có sự mệt mỏi hơn một chút, nhưng nhìn tổng thể tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời.”

Trong ngày siêu sao Lionel Messi vắng mặt, ĐT Argentina dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Scaloni đã tạo cơ hội cho một số gương mặt rất mới. Ngoài Simeone, những Geronimo Rulli, Walter Kannemann, Renzo Saravia, Alan Franco, Gonzalo Martínez, Franco Cervi, Matías Vargas hay Exequiel Palacios đều đã có màn ra mắt trước Guatemala.

Xem lại video tổng hợp trận Argentina 3-0 Guatemala:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X