Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Giorgio Chiellini: "Kinh nghiệm giúp Juventus tạo ra sự khác biệt"

Thứ Năm 08/03/2018 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Chiellini khẳng định Juventus đã thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm đúng lúc trước Tottenham.

 

Trận hòa 2-2 trên đất Italia buộc Juventus phải chơi tấn công trên sân của Tottenham, nhưng đội bóng thành Turin lại chọn lối chơi phòng thủ chặt chẽ. Trong 45 phút đầu tiên đội khách chỉ dứt điểm có 2 lần, trong khi đó Tottenham tung ra 12 pha dứt điểm và 5 trong số đó đi trúng đích. Sự khác biệt đã được thể hiện bằng bàn thắng của Son ở phút 39. Tuy nhiên, sang hiệp 2 Juventus đã chơi lột xác, từ phút 64 đến phút 67 họ ghi liền 2 bàn thắng để vượt lên dẫn trước 2-1. Thời gian còn lại của trận đấu Spurs dù cố gắng nhưng không thể có bàn gỡ. Thắng 4-3 sau hai lượt trận đội bóng thành Turin đã chính thức có vé vào tứ kết.
Tottenham thua Juventus 1-2 tren san nha
 Juventus đánh bại Tottenham 2-1 trên sân Wembley
Hậu vệ Chiellini khẳng định Juventus đã thể hiện bản lĩnh và kinh nghiệm đúng lúc trước Tottenham: "Đối với chúng tôi, đó là một đêm tuyệt vời. Juventus đã hiểu rằng đây là một trận đấu khó khăn, bởi vậy chúng tôi đã tôn trọng đối thủ, toàn đội đã tuân thủ chặt chẽ đấu pháp mà HLV đề ra. Juventus hiểu rằng chỉ cần chúng tôi bình tĩnh và tập trung chúng tôi sẽ có cơ hội và điều đó đã đúng. Chúng tôi đã tạo ra cuộc lội ngược dòng trên sân Wembley và giành vé vào tứ kết, tôi cảm thấy rất hạnh phúc với điều này”.
Kieran Trippier chỉ ra nguyên nhân khiến Tottenham để thua Juventus
Sau trận đấu Tottenham 1-2 Juventus, hậu vệ Kieran Trippier khẳng định chính việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến đội chủ nhà nhận thất...
Nói về Tottenham, cầu thủ người Italia tiếp tục: “Chúng tôi biết họ có những cầu thủ tuyệt vời và là một đội bóng tuyệt vời. Thực tế thì Tottenham đã chơi rất tốt ở trận đấu này, họ nhập cuộc tốt và duy trì sức ép rất lớn, đã có thời điểm Juventus gặp rất nhiều khó khăn. Tottenham đã chơi không tồi nhưng Juventus là đội may mắn hơn, dù sao thì tôi vẫn đánh giá cao màn trình diễn của họ, đặc biệt là những cầu thủ thi đấu trên hàng tấn công”.
Giorgio Chiellini noi ve chien thang truoc Tottenham
Giorgio Chiellini nói về chiến thắng trước Tottenham
Giorgio Chiellini cũng bày tỏ sự thương tiếc với đồng hương Davide Astori, người vừa qua đời ở tuổi 31: “chúng tôi dành chiến thắng này cho cậu ấy. Tôi khóc rất nhiều khi nghĩ về Astori bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Astori vẫn luôn ở trong trái tim tôi và những cầu thủ của Juventus, chúng tôi sẽ cố gắng đi càng sâu càng tốt ở giải đấu này để bày tỏ sự tiếc thương với cậu ấy”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X