Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU gia hạn hợp đồng với Atletico

Thứ Năm 14/06/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jose Gimenez đã cam kết tương lai với Atletico Madrid bằng việc ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn lên tới 5 năm.

Gimenez gia hạn với Atletico

Gimenez gia hạn hợp đồng với Atletico hình ảnh

Gimenez gia hạn hợp đồng với Atletico

Hợp đồng của Gimenez trước đó có thời hạn tới tháng 6/2020. Nhưng mới đây, cầu thủ người Uruguay đã đạt được thỏa thuận với Atletico để kéo dài thời hạn hợp đồng thêm 3 mùa giải.
 
Hợp đồng mới sẽ chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến tương lai của hậu vệ 23 tuổi. Man United và Real Madrid là những đội bóng có liên hệ với Gimenez trong vài tháng gần đây.
 
Gimenez đã ra sân 134 lần trong màu áo Atletico kể từ khi đầu quân cho Rojiblancos vào năm 2013. Anh đã cùng với Diego Godin tạo nên một cặp trung vệ vững chắc cho đội bóng thành Madrid.

Gimenez nói gì sau quyết định ở lại Atletico?

Sau khi gia hạn hợp đồng với Atletico tới năm 2023, Gimenez vui mừng chia sẻ:
 
“Tôi rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy biết ơn với sự tin tưởng mà CLB đã dành cho tôi.

“Kể từ khi đến đây, tôi đã trưởng thành rất nhiều. Đội bóng cũng giành được nhiều danh hiệu. Chúng ta đã củng cố được vị thế của mình thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. Chúng ta đã xây dựng được một sân vận động mới và thật vinh dự khi được đóng góp cho dự án tuyệt vời này.

“Chúng ta đang sở hữu một tập thể ấn tượng. Và đó là chìa khóa cho mọi thành công của đội bóng kể từ khi tôi đến đây. Tôi cảm thấy như ở nhà. Nên tôi muốn tiếp tục cống hiến hết mình và cảm ơn mọi người vì đã tin tưởng vào tôi”.
 
Gimenez cũng sẽ là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Uruguay hè này. Thầy trò HLV Oscar Tabarez sẽ cạnh tranh cùng Ai Cập, Saudi Arabia và chủ nhà Nga cho một tấm vé đi tiếp ở World Cup năm nay.

Xem thêm tin tức khác về Atletico:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X