Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng chật vật đối yếu, xứ Wales vẫn mơ làm Anh bẽ mặt

Thứ Hai 07/09/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ryan Giggs và hậu vệ Neco Williams của xứ Wales tự tin rằng họ có thể gây ra khó khăn cho Anh vào tháng tới.

Dù chật vật để vượt qua Bulgaria đêm chủ nhật, các thành viên “Những chú rồng” vẫn tự tin vào khả năng gây khó khăn cho Tam sư.

Xứ Wales thắng nhọc Bulgaria

Gặp Bulgaria ở trận thứ 2 của UEFA Nations League, xứ Wales giành chiến thắng 1-0 bởi bàn thắng muộn của hậu vệ cánh Williams. Đó là trận thắng thứ 2 cùng với tỷ số tối thiểu của đội bóng do Ryan Giggs dẫn dắt. Trước đó, họ vượt qua Phần Lan.

Thắng chật vật đối yếu, Xứ Wales vẫn mơ làm Anh bẽ mặt hình ảnh
Xứ Wales mới có thêm chiến thắng ở Nations League

Nhìn lại trận gần nhất, xứ Wales có màn trình diễn không quá ấn tượng. Họ tỏ ra bế tắc và hiếm khi uy hiếp cầu môn Bulgaria.

Giggs và Williams tự tin

Bất chấp thể hiện không quá xuất sắc, Giggs và Williams đều cảm thấy họ có thể gây ra một số khó khăn cho Anh khi hai đội đụng độ trong trận giao hữu tại Wembley

Giggs nói với các phóng viên: “Chúng tôi có tiềm năng lớn. ĐT Anh đã cho thấy họ là một đội có chất lượng với chiều sâu sức mạnh. Nhưng chúng tôi cũng đang có điều đó. Chúng tôi sẽ bước vào mọi trận đấu với suy nghĩ rằng mình có cơ hội.”

Williams nói thêm: “Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời. Với chất lượng có trong đội bóng, chúng tôi sẽ chứng minh rằng có khả năng đánh bại Anh. Tôi chắc chắn rằng đó sẽ là một trận đấu rất hay.”

“Tất cả các cầu thủ đều hào hứng và mong sớm đến trận đấu đó.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X