Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: "Ramsey có thể chơi ở bất cứ đội bóng nào"

Thứ Bảy 03/11/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Ryan Giggs, tiền vệ Aaron Ramsey có thể chơi ở bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu.
Ramsey được cho là sẽ rời khỏi Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc. Và kể từ đầu mùa, ngôi sao người xứ Wales không còn được sử dụng nhiều như trước khi anh đã từ chối ký vào hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Ramsey mới chỉ xuất phát 6 lần ở mùa giải này. Và Ryan Giggs hy vọng Ramsey sẽ được ra sân nhiều hơn để chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia.

Giggs Ramsey có thể chơi ở bất cứ đội bóng nào hình ảnh

Giggs cho rằng Ramsey có thể chơi ở bất cứ đội bóng nào


“Chắc chắn không thiếu những lời đề nghị đã được gửi đến Ramsey vì cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà nếu chơi trọn vẹn một mùa giải thì cậu ấy sẽ ghi được 10-15 bàn. Đó là một cầu thủ mà đội bóng nào cũng muốn có.

Ramsey có đủ tài năng để chơi ở bất cứ đâu tại châu Âu. Nhưng mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào quyết định của cậu ấy. Điều tôi quan tâm duy nhất là cậu ấy cần phải được ra sân nhiều nhất có thể”.


Ramsey đã được liên hệ với một loạt kình địch của Arsenal như Liverpool, Chelsea hay Man United. Barca cũng đã đánh tiếng với cầu thủ sáng tạo của Arsenal. Nhưng vào lúc này, Giggs vẫn hy vọng Ramsey có thể trở lại với đội một Arsenal càng sớm càng tốt.

“Dĩ nhiên bạn muốn các cầu thủ của mình thi đấu ổn định. Tôi chỉ muốn cậu ấy ra sân thường xuyên. Tôi đã bị hỏi khá nhiều về việc Ramsey rời Arsenal mùa hè tới. Và điều duy nhất tôi có thể nói là mỗi khi tập trung cùng đội tuyển, cậu ấy vẫn luôn sẵn sàng. Vì vậy, vấn đề hợp đồng hiện tại chẳng có ảnh hưởng gì tới cậu ấy cả”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X