Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: ‘Ronaldo nhỉnh hơn Messi, tuy nhiên…’

Thứ Sáu 25/10/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs khẳng định ưu ái đồng đội cũ Cristiano Ronaldo nhưng tin rằng Lionel Messi là độc nhất vô nhị.

HLV xứ Wales tin rằng một cầu thủ tài năng như Lionel Messi chỉ xuất hiện một lần trong một thế hệ.

Cuộc tranh cãi Messi và Ronaldo


Trong hơn một thập kỷ, Messi và Ronaldo được xem như những cá nhân xuất sắc nhất thế giới. Thậm chí trong lịch sử bóng đá, họ cũng là những người vĩ đại nhất. Cả hai đã ghi hơn 600 bàn mỗi người và cũng mỗi người 5 Quả bóng vàng.

Ronaldo Messi
Ronaldo và Messi cạnh tranh vô hình trong suốt nhiều năm

Những cuộc tranh cãi giữa Messi và Ronaldo ai hơn ai luôn nổ ra gay gắt trong suốt nhiều năm. Mới nhất, cựu danh thủ Ruud van Nistelrooy cho rằng ngôi sao người Argentina còn vượt xa đẳng cấp Ronaldo.

Giggs nêu lên ý kiến


Một cựu thành viên Man United khác là Ryan Giggs khẳng định luôn thiên về người đồng đội cũ Ronaldo. Tuy nhiên, HLV ĐT xứ Wales cũng khâm phục tài năng thiên bẩm được Messi thể hiện trong nhiều năm qua.

Giggs ‘Ronaldo nhỉnh hơn Messi, tuy nhiên…’ hình ảnh 2
Giggs nêu lên quan điểm trong vấn đề này

Giggs nói với DAZN: “Rõ ràng tôi nghiêng về Ronaldo một chút vì tôi đã chơi với anh nhìn thấy sự phát triển của anh ấy trên khía cạnh một cầu thủ. Nhưng Messi là một thiên tài, anh ấy là cầu thủ chỉ xuất hiện một lần trong đời. Đơn giản như vậy.”

Đang dẫn dắt ĐTQG quê hương, Giggs cũng theo dõi sát sao sự phát triển ở Real Madrid của Gareth Bale. Cựu cầu thủ chạy cánh của Tottenham tưởng chừng mười mươi rời sân Santiago Bernabeu nhưng sau cùng vẫn ở lại chơi trong mùa 2019-20.

Giggs thừa nhận những gì xảy ra là rất bất ngờ. Anh nói: “Thật kỳ lạ. Từ bên ngoài, mọi chuyện trông thật kỳ lạ. Đó là dựa vào phẩm chất Bale sở hữu và những gì anh ấy đã giành được ở đó: 4 chức vô địch Champions League.”

“Tôi là HLV của Bale trên ĐT xứ Wales. Gần đây, anh ấy là đội trưởng của tôi và là một cầu thủ giỏi. Anh ấy là người có thể xoay chuyển cục diện trận đấu giống như đã làm cho Real trước Liverpool.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X