Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs phát biểu khó tin về Cristiano Ronaldo

Thứ Năm 10/09/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Ryan Giggs, người từng chơi bóng bên cạnh tiền đạo Cristiano Ronaldo ở MU thì CR7 có thể chơi tốt ở tuổi 40 và sẽ phá thêm nhiều kỷ lục.

Huyền thoại MU tin Ronaldo đá tới 40 tuổi


Sau khi vắng mặt trong trận đấu với Croatia, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở lại trong trận đấu với Thụy Điển. CR7 đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. Anh mở tỷ số sau cú đá phạt trực tiếp không thể cản phá, sau đó là cú cứa lòng đẹp mắt vào góc cao. 2 bàn thắng của Ronaldo giúp BĐN giành chiến thắng 2-0.
Ryan Giggs phát biểu khó tin về tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ryan Giggs khen ngợi Ronaldo


Đó là các bàn thắng thứ 100 và 101 của Ronaldo trong màu áo Bồ Đào Nha. Theo thống kê, tiền đạo của Juventus chỉ ghi 0.44 bàn/trận trước tuổi 30 (52 bàn sau 118 lần ra sân), nhưng sau tuổi 30 anh ghi 1.04 bàn/ trận (49/47).

Cú đúp vào lưới Thụy Điển để nâng số bàn thắng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha lên 101, chỉ kém kỷ lục ghi bàn ở cấp độ ĐTQG của Ali Daei (Iran) 8 pha lập công.

Theo nhận định của Ryan Giggs, người từng chơi bóng bên cạnh tiền đạo Cristiano Ronaldo ở MU thì CR7 có thể chơi tốt ở tuổi 40 và sẽ phá thêm nhiều kỷ lục. Ông nói:

"Sớm muộn gì Ronaldo cũng phá kỷ lục ghi bàn trong màu áo ĐTQG. Cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà tôi từng sát cánh cùng. Tôi tin Ronaldo sẽ tiếp tục thi đấu tới năm 40 tuổi như tôi ngày xưa. Cậu ấy vẫn đang sung sức ở tuổi 35, cậu ấy có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm tới".

"Ronaldo rất chịu khó trong tập luyện, cậu ấy cũng rất kỷ luật. Đó là một cầu thủ hoàn hảo. Cậu ấy sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng và mang về thêm nhiều danh hiệu, cậu ấy sẽ trở thành một trong những biểu tượng của thế giới bóng đá".

Đến Vua bóng đá Pele cũng phải bất ngờ với Cristiano Ronaldo
Vua bóng đá Pele đã gửi những lời chúc mừng đến tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi anh cán mốc 100 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha.
Bất ngờ: Cristiano Ronaldo càng già đá càng hay
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập cú đúp trước Thụy Điển, ngôi sao sinh năm 1985 đã cán mốc 101 bàn trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, nhưng anh vẫn chưa dừng lại.
VIDEO: Cristiano Ronaldo và cột mốc 100 bàn cho Bồ Đào Nha: Khi kỷ lục chỉ là con số!
Ở tuổi 35, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chứng minh được khả năng siêu phàm trên sân cỏ. Cú đúp bàn thắng vào lưới Thụy Điển đánh dấu cột mốc vĩ đại của anh...
Cristiano Ronaldo: Còn giới hạn nào cho sự vĩ đại?
Từ một cậu thiếu niên được Figo động viên trong trận đấu đầu tiên, từ những giọt nước mắt ở Euro 2004, Cristiano Ronaldo đã đi một hành trình vĩ đại cùng đội...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X