Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Giggs nói gì sau khi đưa xứ Wales tới VCK Euro 2020?

Thứ Tư 20/11/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs đã bày tỏ sự tự hào khi giúp ĐT xứ Wales giành được vé đến Euro 2020 với chiến thắng 2-0 trước Hungary đêm qua.
Ramsey đã trở thành người hùng tại Cardiff khi ghi cả 2 bàn thắng và giúp ĐT xứ Wales vươn lên ngôi nhì bảng E. Nhờ vậy, “Những chú rồng” đã nối bước Croatia giành vé đến VCK Euro 2020 ở bảng đấu này.

Khởi đầu tệ hại ở chiến dịch vòng loại buộc ĐT xứ Wales của Giggs phải có 2 chiến thắng ở 2 lượt trận cuối cùng để có tấm vé đi tiếp. Và xứ Wales đã lách qua được khe cửa hẹp với chiến thắng trên đất Azerbaijan và đêm qua là màn trình diễn ấn tượng trước Hungary.

HLV Ryan Giggs nói gì sau khi đưa xứ Wales tới VCK Euro 2020 hình ảnh

Giggs vui mừng sau khi đưa xứ Wales tới VCK Euro 2020


“Mọi chuyện chẳng thể tốt hơn được nữa”, HLV Ryan Giggs chia sẻ trên kênh Sky Sports. “Cảm giác này thật tuyệt. Chúng tôi đã bị đẩy vào thế khó hồi hè với những trận thua trước Croatia và Hungary. Và tôi phải khen ngợi các cầu thủ với cách họ trở lại mạnh mẽ đến vậy.

Họ đã thể hiện được sự nghiêm túc, quyết tâm và khả năng của mình. Đây là một trong những ngày tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi.

Ramsey đã thể hiện được đẳng cấp của mình. Những pha dứt điểm đó quá tuyệt. Chúng tôi nhớ cậu ấy. Nhưng rõ ràng là sự trở lại của cậu ấy muộn còn hơn không.

Hôm nay là một trong những ngày tuyệt vời nhất đời tôi. Có rất nhiều nỗ lực đã được dồn vào vòng loại này. Tôi đã may mắn có được những cầu thủ tốt trong đội và cả một đội ngũ xuất sắc. Bầu không khí mỗi khi chúng tôi chơi ở Cardiff cũng rất tuyệt. Các CĐV đã rất thích thú khi theo dõi chúng tôi chiến đấu năm 2016. Và bây giờ tôi nghĩ họ sẽ còn vui mừng hơn nữa khi chúng tôi tiếp tục được dự Euro năm sau”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X