Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs khuyên Bale từ chối MU, ở lại Real

Thứ Bảy 24/03/2018 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng Gareth Bale nên ở lại Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc thay vì chuyển tới một đội bóng khác ở Premier League.
Giggs khuyen Gareth Bale tu choi MU, o lai Real hinh anh
Giggs khuyên Bale nên ở lại Real

Gareth Bale đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho xứ Wales trong trận đầu tiên mà Giggs nắm quyền chỉ đạo. Đó là chiến thắng 6-0 trước Trung Quốc hôm thứ 5 vừa qua trong khuôn khổ giải China Cup.

Ở mùa giải này, Bale gặp nhiều khó khăn trong việc chiếm một suất đá chính trong đội hình của Real Madrid. Nhưng Giggs khẳng định ngôi sao chạy cánh 29 tuổi nên tiếp tục ở lại chiến đấu tại sân Bernabeu. Khi được hỏi đâu là nơi tốt nhất để Bale thi đấu, Giggs chia sẻ khá thẳng thắn:

“Tôi có đến theo dõi Bale thi đấu trước PSG ở vòng 1/8 Champions League. Khi tới đó, tôi cảm nhận được Real Madrid là một trong số những đội bóng có truyền thống và lịch sử hào hùng. Chỉ một vài đội bóng khác trên thế giới có được điều đó.

“Vì vậy, bạn luôn muốn thi đấu ở đó. Bale từng giành 3 chức vô địch Champions League cùng Real và đó là minh chứng cho sức mạnh của Real. Khi bạn thi đấu cho một đội bóng như thế, bạn luôn có cơ hội lớn để giành được những chiến tích vĩ đại”.

Hiện tại, Bale cũng đang được liên hệ chuyển tới Man United. Quỷ đỏ đang thiếu một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp cao. Nhưng để cướp được Bale từ tay Real chắc chắn cũng không phải chuyện đơn giản.
Đây! Dấu hiệu cho thấy Lewandowski chuẩn bị sang Real Madrid
Phía Bayern Munich mới có động thái chứng tỏ họ đã chuẩn bị sẵn cho viễn cảnh trụ cột Robert Lewandowski “đào tẩu” sang Real Madrid.

Ryan Giggs cũng tiết lộ rằng ông đang cố gắng thích nghi với sự cô đơn của nghề HLV cho dù từng có kinh nghiệm dẫn dắt Man United sau khi David Moyes bị sa thải và 2 năm làm trợ lý cho Van Gaal.

“Tôi học được nhiều thứ khi được làm HLV của Man United trong 4 trận đấu. Tôi cũng biết được sự cô đơn khi đảm nhiệm vai trò đó. Khi bạn đóng cửa phòng làm việc và tất cả mọi người đều đã ra về hết, bạn chỉ còn lại chính mình.

“Thật tốt khi có những người bạn tốt và những người bạn biết rõ xung quanh. Đó là những người
bạn có thể tin tưởng. Nhưng nghề HLV thật sự là một nghề cô đơn hơn bạn tưởng”.
Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X