Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs dự đoán MU sẽ nhẹ nhàng vượt qua Sevilla

Thứ Tư 14/03/2018 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng sức mạnh của Man United so với Sevilla là quá vượt trội và Quỷ đỏ sẽ giành được chiến thắng dễ dàng đêm nay để tiến vào vòng tứ kết.
Giggs du doan MU se nhe nhang vuot qua Sevilla hinh anh
Giggs dự đoán MU sẽ có được chiến thắng trước Sevilla

Man United và Sevilla sẽ đối đầu với nhau tại Old Trafford trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm nay. Ở trận lượt đi, cả hai đội đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0 tại Tây Ban Nha.

Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng Quỷ đỏ cần phải cẩn thận không để đối phương có được bàn thắng sân khách. Tuy vậy, cựu cầu thủ người xứ Wales cũng tin rằng Man United quá mạnh so với đối thủ tới từ La Liga.

“0-0 luôn là một kết quả nguy hiểm. Chúng tôi từng có kết quả đó một vài lần. Chúng tôi từng đến làm khách của Real Madrid với hành trang là trận hòa 0-0 ở lượt đi. Ai cũng nghĩ đó là một kết quả tốt. Bởi vì một bàn thắng lúc đó có giá trị gấp đôi bình thường.

“Cặp đấu này chưa được định đoạt nhưng bạn có thể thấy được sức mạnh của Man United trên sân nhà. Họ không thường bị đánh bại khi có lợi thế sân nhà trong tay. Tôi nghĩ Man United sẽ đi tiếp và có một trận đấu dễ dàng trước Sevilla”.
Shakhtar xác nhận Fred sẽ cập bến thành Manchester
Shakhtar Donetsk đã chính thức xác nhận tiền vệ Fred sẽ cập bến thành Manchester vào mùa hè tới. Nhưng cụ thể là Man City hay Man United vẫn còn là một bí ẩn.

Ở trận đấu sắp tới, tiền vệ Paul Pogba có thể trở lại đội hình chính của Man United sau khi đã bình phục phần nào chấn thương. Cầu thủ người Pháp đã tập nhẹ cùng các đồng đội hôm thứ Hai và cũng được điền tên trong danh sách tập trung cho trận đấu với Sevilla sắp tới.

Hiện tại, Man United cũng đang có đội hình tốt nhất trước cuộc đối đầu với đại diện tới từ Tây Ban Nha. Không những thế, phong độ của Quỷ đỏ cũng rất tốt. Họ đã bất bại trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, đối thủ của MU là Sevilla lại mới thất bại 0-2 trước Valencia và đang đứng trước nguy cơ bị Villarreal cũng như Girona cướp mất vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Trong đội hình của Sevilla cũng không có nhân tố nào quá nổi bật. Vì vậy, một chiến thắng cho Man United ở trận đối đầu sắp tới không phải điều gì quá khó khăn.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X