Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Giáo sư” Wenger nhắm chiếc ghế bỏ trống tại Real Madrid

Thứ Sáu 01/06/2018 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV hiện vẫn chưa đưa ra quyết định tương lai, Wenger tỏ tình với Real Madrid khi thừa nhận, đây là đội bóng yêu thích của ông từ nhỏ.


Real tìm kiếm thuyền trưởng mới


Sau 3 chức vô địch cúp C1 liên tiếp, HLV Zidane đã nói lời chia tay Kền kền trắng. Ông thầy người Pháp muốn ra đi trên đỉnh cao, đồng thời tạo cho Real Madrid cơ hội để thay đổi, nhằm duy trì những thành công hiện tại.
 
Sau khi thất bại trong nỗ lực chèo kéo Zidane, Chủ tịch Perez đã ngay lập tức bắt tay vào việc. Mục tiêu số 1 của ông chính là Mauricio Pochettino, HLV đang dẫn dắt Tottenham Hotspur. Dù vậy, HLV người Argentina mới đây đã gia hạn với Gà trống, qua đó có rất ít khả năng ra đi.
 

Wenger tỏ tình với Real Madrid




Trước ngày Zidane tuyên bố từ chức, “Giáo sư” Wenger đã có những chia sẻ về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Và khi xâu chuỗi lại sự việc, có thể tìm ra mối liên hệ khá lớn giữa Wenger và Real Madrid.
 
“Giáo sư” cho biết: “Trong sự nghiệp của mình, tôi đã từ chối Real 2-3 lần gì đó. Họ là đội bóng tôi yêu thích từ khi còn nhỏ, nhưng tôi cảm thấy đó là thời điểm rất nhạy cảm cùng Arsenal. Tôi cần ở lại đội bóng trong khoảng thời gian CLB xây dựng SVĐ mới.”

Rời Arsenal, Giáo sư Wenger tỏ tình với Real Madrid hình ảnh

Wenger tỏ tình với Real Madrid khi thừa nhận yêu thích CLB này từ nhỏ

 

“Khi đó, ngân hàng yêu cầu sự cam kết tương lai của tôi trong 5 năm mới quyết định đầu tư xây Emirates. Bởi vậy khi từ chối Real Madrid lần đầu tiên, tôi nghĩ rằng đó là sự lựa chọn cần thiết. Tôi không thể nào phản bội lại Arsenal.”
 
Kể từ khi chia tay Pháo thủ, HLV người Pháp vẫn chưa đưa ra quyết định tương lai, nhưng khẳng định sẽ không giải nghệ: “Thật thú vị khi bạn sẽ tiếp tục bước vào một hành trình mới, đó là điều tôi muốn trong sự nghiệp của mình.”
 
“Về cơ bản, tôi là một người muốn tìm đến những thử thách. Tôi không biết những gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng tôi đang đứng trước một trang giấy trắng, và sẽ phải viết tiếp chương tiếp theo của cuộc đời mình” – “Giáo sư” kết luận.
 
Với việc Wenger tỏ tình với Real Madrid, có khả năng CLB Hoàng gia sẽ sớm chốt tên HLV thay thế. Mùa giải đã khép lại, và Los Blancos cần tìm ra người thuyền trưởng, sau đó ổn định tình hình lực lượng. HLV người Pháp cũng là một lựa chọn khá an toàn với Real. Ngược lại, Bernabeu cũng là điểm đến phù hợp sau khi cả sự nghiệp Wenger quá khốn khổ ở Arsenal.
 
Góc nhìn: Zizou đi rồi, ăn mừng thôi Bale đáng mến!
Zinedine Zidane từ chức HLV Real Madrid để lại sự tiếc nuối khủng khiếp trong lòng các Madridistas. Nhưng không hẳn toàn bộ các cầu thủ của đội bóng đều có tâm...
10 ứng viên hàng đầu thay thế Zidane dẫn dắt Real
Zinedine Zidane từ chức HLV trưởng của Real Madrid, dưới đây là 10 ứng viên hàng đầu thay thế nhà cầm quân người Pháp dẫn dắt Los Blancos thay ông thầy người...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X