Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" Wenger đánh giá cao Real!

Thứ Tư 26/02/2014 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất kể phải làm khách trên đất Đức đầy bất trắc thì nhà cầm quân của Arsenal không có lý do gì để hoài nghi một chiến thắng dành cho thầy trò Ancelotti, đang có phong độ rất cao.

HLV Wenger đặt cược vào thầy trò Ancelotti
HLV Wenger đặt cược vào thầy trò Ancelotti

Trước giờ bóng lăn, "giáo sư" người Pháp bày tỏ rõ quan điểm, tin vào đội bóng áo trắng! Ông không ngần ngại dự đoán, không phải Barca mà Real Madrid mới là ứng viên hàng đầu cho ngôi vị cao nhất ở mùa giải năm nay. Bởi thế, trừ phi bạn không muốn... thắng thì mới "từ chối" chọn Real!

Theo HLV Wenger, cho dù Schalke có thể tạo dấu ấn thì cái tên Real Madrid vẫn được ưa thích hơn, đánh giá cao hơn. Ông nhìn nhận: "Tôi nghĩ rằng, Real ngày càng trở nên mạnh mẽ. Hồi đầu giải, việc họ chơi phần nào chệch choạc, dường như có cả sự toan tính trong đó".

"Còn bây giờ, tôi thấy Ancelotti đã tìm được sự cân bằng cho đội và càng lúc càng đáng gờm trong vài tháng trở lại đây. Họ liên tục ca khúc khải hoàn với kết quả cùng những màn trình diễn ấn tượng", chiến lược gia 64 tuổi nói thêm.

Dưới con mắt của Wenger, Real ngày một gắn kết, luôn biết hỗ trợ cho nhau kịp lúc, nên ít vướng phải những sai lầm đáng tiếc. Ông nói:

"Họ có những pha phản công rất sắc sảo và hàng thủ cũng rất lợi hại".

Đương nhiên, nói về sức mạnh Real, HLV Arsenal không thể không nhắc đến át chủ bài Cristiano Ronaldo. Có lập luận đưa ra, Ronaldo sau khi giành được Quả bóng vàng, áp lực được thổi bay hết nên dễ mắc phải tư tưởng tự mãn, chơi chưa chắc đã bùng nổ như trước.

Tuy vậy, Wenger không cùng quan điểm: "Tôi không nghĩ thế bởi Ronaldo là một con người chiến thắng nên có hay không có Quả bóng vàng, tôi cho rằng, anh ấy vẫn luôn thật nguy hiểm".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X