Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Giáo sư" tự tin sẽ đánh bại AC Milan

Thứ Sáu 21/12/2007 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi biết kết quả các cặp đấu của vòng tứ kết Champions Leaugea, HLV của Arsenal Arsene Wenger tỏ ra hết sức tự tin trước khả năng các học trò của ông đi tiếp cho dù gặp phải các nhà đương kim vô địch AC Milan.

Kết quả bốc thăm của vòng tứ kết Champions League đã được xác định với khá nhiều cặp đấu hấp dẫn. Ba đội bóng trong nhóm tứ đại gia của Premier League đều gặp phải các đối thủ "khó nhằn" trong đó cuộc trạm chán giữa Arsenal và AC Milan được đánh giá là một trong những trận đấu đáng chú ý nhất.

các nhà đương kim vô địch AC Milan....

AC Milan và Arsenal ! Đây chắc chắn sẽ không chỉ đơn thuần là một trận đấu, nó còn là là một cuộc chám trán không khoan nhượng giữa hai triết lý bóng đá hoàn toàn trái ngược. "Những đứa trẻ nổi loạn" của "giáo sư" Wenger sẽ được dịp thử sức với bản lĩnh của những "ông già gân" đến từ Italia.

Về phía mình,HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra hết sức tự tin vào khả năng chiến thắng của các học trò cưng và còn cho rằng đây sẽ là một cơ hội tốt để các Pháo Thủ thể hiện sức mạnh.

Ông nói :" Đây là một cặp đấu vô cùng thú vị,nếu nhìn vào bảng thành tích của năm ngoái thì rõ ràng chúng tôi đã gặp phải một đối thủ "khó nhằn" nhất bởi họ là những nhà đương kim vô địch, tuy nhiên  tôi tin rằng chúng tôi sẽ là những người chiến thắng nếu đạt được phong độ tốt nhất."

.....sẽ là thuốc thử hạng nặng đối với các Pháo thủ trẻ


"Các bạn thấy đấy, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ, họ không ngừng tiến bộ, trận đấu với Blackburn Rovers tại Carling Cup vừa rồi là một ví dụ điển hình. Nếu muốn giành được chức vô địch Champions League chúng tôi sẽ phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất."

Công Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X