Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập kỳ tích trước M.U, ‘siêu thủ môn’ của PSG nói gì?

Thứ Tư 13/02/2019 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon đã giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 của Paris Saint-Germain trước Manchester United và lập kỳ tích. Nhìn về tương lai, “siêu thủ môn” người Italia tỏ ra bình thản.

Buffon cùng PSG vượt qua M.U


Paris Saint-Germain chịu nhiều bất lợi trước chuyến hành quân tới sân Manchester United ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ngoài phải chơi tại sân Old Trafford trước các CĐV cuồng nhiệt của đối thủ, đội bóng Pháp còn tổn thất lực lượng nặng nề.

Những Neymar, Edinson Cavani và Thomas Meunier đều dính chấn thương và không thể góp mặt. Đến Marco Verratti cũng ra sân trong tình trạng thể lực không đảm bảo. Đã thế, trước mặt PSG còn là một M.U phong độ cực cao.

Lập kỳ tích trước MU, Gianluigi Buffon của PSG nói gì hình ảnh
Gianluigi Buffon cán mốc 50 trận sạch lưới ở Champions League

Dù vậy, đội bóng Pháp đã vượt qua tất cả. Họ giành chiến thắng 2-0 trên sân khách và được cho là đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League. Trong đó, thủ môn Gianluigi Buffon của PSG cũng có niềm vui riêng.

Người gác đền 41 tuổi đã bắt chính cho Les Parisiens và cán mốc 50 trận sạch lưới ở Champions League. Buffon là thủ môn thứ 3 trong lịch sử đạt thành tích này, sau Edwin van der Sar và Iker Casillas.

Không bận tâm đến tương lai


Đầu mùa 2018/19, Gianluigi Buffon ký hợp đồng 1 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi gác lại 17 năm gắn bó với Juventus. Lúc này, lão tướng sinh năm 1978 chỉ muốn tập trung bắt cho Les Parisiens thay vì nghĩ đến tương lai.

“Hợp đồng không phải là điều nằm trong tâm trí của tôi, thành thật mà nói”, Buffon chia sẻ với phóng viên. “Tôi chỉ muốn tiếp tục thưởng thức các trận đấu, trở nên hữu ích cho CLB và các đồng đội, cho dù trên sân hay bên ngoài.”

“Ngay chỉ khi tôi 30 tuổi, chuyện hợp đồng đã không thành vấn đề chứ đừng nói đến khi 41 tuổi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X