Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon muốn tránh đối thủ này tại chung kết Champions League

Thứ Sáu 19/10/2018 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon muốn tránh Juventus tại chung kết Champions League. Trong một phát biểu mới đây, thủ môn 40 tuổi thừa nhận đó là cơn ác mộng đối với anh.

Buffon chia tay Juventus


Sau 17 năm gắn bó với Juventus, Gianluigi Buffon đã quyết định nói lời chia tay để chuyển sang thi đấu cho Paris Saint-Germain. Trong quá khứ, thủ thành có biệt danh “Người nhện” đã cùng với Juve giành được tổng cộng 9 chức vô địch Serie A.

Chỉ đáng tiếc rằng Buffon chưa thể một lần cùng với Juventus đăng quang tại Champions League. Anh cùng Bianconeri 3 lần lọt vào chung kết giải đấu với 2 trong 4 mùa qua song chưa thể nếm mùi lên đỉnh vinh quang tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Gianluigi Buffon muốn tránh Juventus tại CK Champions League hình ảnh

Gianluigi Buffon muốn tránh Juventus tại CK Champions League

Mùa này, Juventus được đầu tư lớn với nhiều tân binh chất lượng đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Họ toàn thắng 10 trận đã qua từ đầu mùa 2018/19 với 2 là tại Champions League.

Muốn tránh CLB cũ


Với bản hợp đồng với Buffon, PSG đặt tham vọng chinh phục Champions League. Trong một phát biểu mới đây trên tờ Gazzetta dello Sport, Gianluigi Buffon muốn tránh Juventus tại chung kết Champions League diễn ra ngày 1/6 tới tại Madrid.

Không”, lão tướng 40 tuổi nói khi được hỏi có muốn đối mặt với Juve trong trận chung kết Champions League hay không. “Tôi không muốn niềm vui của mình sẽ làm đau lòng các đồng đội và người hâm mộ CLB cũ.


Chúng tôi đã khóc cùng nhau quá nhiều lần. Chúng tôi xứng đáng được hưởng niềm vui trọn vẹn hơn. Nếu tôi phải đối mặt với Juventus, thì tốt hơn là trước trận chung kết.

Giữa tuần sau, Buffon cùng PSG sẽ trở lại thi đấu tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Họ hiện có 3 điểm sau 2 trận đầu sau khi thua Liverpool 2-3 và đại thắng Crvena Zvezda 6-1.

Xem thêm một số bài viết về PSG trên Bongda24h.vn:

Tiết độ bến đỗ của Neymar nếu rời PSG
Neymar trở lại Barca nếu rời PSG, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải. Tờ báo của TBN khẳng định cầu thủ người Brazil vẫn còn rất nhiều tình yêu với...
Thêm một đại gia muốn có David de Gea
PSG muốn mua David de Gea ở Hè 2019, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
Chelsea làm điều này để ngăn cản Barca và PSG mua Kante?
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Kante, đội bóng thành London đang quyết tâm ngăn cản Barca và PSG chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X